หุบปากซะ! “ปอร์โร่” ตอกกลับ “เชอร์วู้ด” หลังโดนวิจารณ์เกมเดบิวต์

หุบปากซะ! “ปอร์โร่” ตอกกลับ “เชอร์วู้ด” หลังโดนวิจารณ์เกมเดบิวต์

หุบปากซะ! “ปอร์โร่” ตอกกลับ “เชอร์วู้ด” หลังโดนวิจารณ์เกมเดบิวต์

เปโดร ปอร์โร่ ฟูลแบ็คของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ออกโรงตอกกลับ ทิม เชอร์วู้ด หลังจากโดนวิจารณ์เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นในเกมเดบิวต์ให้กับต้นสังกัด

ปอร์โร่ ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ แต่ฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของ เอแมร์ซอน รอยัล จำกัดโอกาสลงเล่นของเขา และเขาก็มีผลงานประเดิมสนามที่น่าผิดหวัง หลังจากโดน เลสเตอร์ ซิตี้ ยิงไป 4 ประตู

เขาได้ออกสตาร์ทในพรีเมียร์ลีก 3 นัดหลังสุด โดยทำแอสซิสต์ให้ แฮร์รี่ เคน ในเกมพบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และยังทำประตูแรกให้สโมสรด้วยการจบสกอร์อย่างเฉียบขาดในเกมที่พบ เซาแธมป์ตัน อีกด้วย 

เมื่อถามถึงความคิดเห็นของ เชอร์วู้ด แบ็คชาวสแปนิชบอกกับ เดอะ การ์เดี้ยน ว่า “มันไม่รบกวนผมแน่นอน คุณรู้ว่าผู้คนจะมีความคิดเห็นของตัวเอง พวกเขาจะบอกว่าคุณเล่นไม่ดี ว่าคุณแย่ ๆ หรืออะไรก็ตาม”

“คุณพยายามที่จะไม่แม้แต่จะสังเกต แต่มันเป็นไปไม่ได้ มักมีคนพูดว่า ‘นายเห็นสิ่งนี้ไหม’ คุณอ่านสิ่งที่พูดเกี่ยวกับผู้เล่นที่เพิ่งอยู่กับสโมสรมาได้สองวัน และนั่นทำให้มันส่งผลต่อคุณ เพราะคุณคิดว่า ‘ฉันเพิ่งย้ายมาเองนะ!’ “

“ผมไม่ใช่เครื่องจักรที่จะต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้ ผมรู้จักทุกคน ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะพูดเรื่องแย่ ๆ เกี่ยวกับผมซ้ำ ๆ ซึ่งจะทำให้ผมแข็งแกร่งขึ้น”

“แต่มันเป็นเรื่องจริงที่มันสร้างความประทับใจเพราะผมเคยอยู่ที่สโมสรใหญ่ในช่วงเวลาสั้น ๆ แต่มันยาก มันเป็นแค่สัปดาห์เดียว ผมไม่เคยเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ เลยสักนาที ไม่เคยเล่นในอังกฤษเลยในชีวิต”

“สำหรับผมแล้วมันไม่สร้างความแตกต่าง ผมไม่รู้จักเขา ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นที่เขาพูดแบบนั้น ผู้คนเล่าต่อ ๆ กันไป โดยบอกว่าเขาพูดไม่ดีเกี่ยวกับผม แต่เขาจะไม่ใช่คนแรกที่ต้องหุบปาก”

Scroll to Top