อยากคุมถาวรทันที! เผย “เอ็นริเก้” ผิดหวังสิงห์ตั้ง แลมพาร์ด นั่งกุนซือชั่วคราว

อยากคุมถาวรทันที! เผย “เอ็นริเก้” ผิดหวังสิงห์ตั้ง แลมพาร์ด นั่งกุนซือชั่วคราว

อยากคุมถาวรทันที! เผย “เอ็นริเก้” ผิดหวังสิงห์ตั้ง แลมพาร์ด นั่งกุนซือชั่วคราว

มีรายงานว่า หลุยส์ เอ็นริเก้ รู้สึกผิดหวังกับการตัดสินใจของ เชลซี ในการแต่งตั้ง แฟร้งค์ แลมพาร์ด เป็นผู้จัดการทีม เนื่องจากเขาต้องการเข้ารับตำแหน่งทันที

เชลซี ตัดสินใจแต่งตั้ง แลมพาร์ด เป็นกุนซือชั่วคราวจนจบฤดูกาล หลังจากปลด เกรแฮม พอตเตอร์ เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา 

ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ ที่เพิ่งถูกไล่ออกจาก บาเยิร์น มิวนิค อยากจะรอจนถึงช่วงซัมเมอร์เพื่อตัดสินใจเกี่ยวกับงานต่อไป แต่ เอ็นริเก้ ต้องการเข้ามาคุมทีม เชลซี ทันที ตามรายงานของ AS

มีการอ้างว่าการตัดสินใจของ เชลซี ในการว่าจ้าง แลมพาร์ด เป็นการชั่วคราว ทำให้ เอ็นริเก้ ผิดหวัง เพราะอยากมีโอกาสพาทีมเจอ เรอัล มาดริด ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

แม้ว่า เอ็นริเก้ จะไม่พอใจที่เขาไม่สามารถเข้าคุมทีม เชลซี ได้ทันทีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่อดีตกุนซือบาร์เซโลน่าก็ยังคงเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะเข้ามาแทนที่ พอตเตอร์ ในระยะยาว

กุนซือวัย 52 ปี เดินทางไปลอนดอนเพื่อพูดคุยกับบอร์ดบริหารเชลซีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งมี ท็อดด์ โบห์ลี่ ด้วย

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กัปตันทีมเชลซี บอกเป็นนัยว่าอยากให้ เอ็นริเก้ อดีตกุนซือทีมชาติสเปน เข้ามาคุมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากร่วมงานกันในทัพกระทิงดุ

อัซปิลิกวยต้า ให้สัมภาษณ์กับ EFE ว่า “มันมีหลายส่วนของสโมสรที่เจรจา ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าจะทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อสโมสร เราจะได้เห็นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

แต่เมื่อถูกถามว่าเขาอยากให้ เอ็นริเก้ หรือผู้จัดการทีมชาวสเปนคนใดเข้ามาคุม เชลซี หรือไม่ ดาวเตะวัย 33 ปีตอบว่า “เกมที่ดีที่สุดของผมกับทีมชาติเกิดขึ้นเมื่อมีเขาเป็นโค้ช”

Scroll to Top