อยู่กันยาว ๆ! ผีจับ “แรชฟอร์ด” ต่อสัญญาถึงปี 2028

อยู่กันยาว ๆ! ผีจับ “แรชฟอร์ด” ต่อสัญญาถึงปี 2028

อยู่กันยาว ๆ! ผีจับ “แรชฟอร์ด” ต่อสัญญาถึงปี 2028

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรเพิ่มออกไปอีก 5 ปี หรือจนถึงปี 2028 อย่างเป็นทางการแล้ว

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษปฏิเสธข้อเสนอมหาศาลจากทั้งสโมสรในอังกฤษและต่างประเทศเพื่ออยู่ค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยสัญญาเดิมของเขาจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหน้า

แรชฟอร์ด โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังจากทำไปถึง 30 ประตูรวมทุกรายการ

ดาวเตะวัย 25 ปี กลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่ยิงแตะถึง 30 ประตูให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ซึ่งเคยทำไว้ในฤดูกาล 2012/13

เขาช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จบอันดับท็อปโฟร์ และกลับไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งช่วยโน้มน้าวให้เขารู้ว่าสโมสรอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องภายใต้การคุมทีมของ เทน ฮาก

“ผมเข้าร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่อายุ 7 ขวบ ด้วยความฝัน, ความหลงใหล, ความภาคภูมิใจ และความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จแบบเดียวกันนั้นยังคงขับเคลื่อนผมทุกครั้งที่ได้รับเกียรติให้สวมเสื้อตัวนี้” แรชฟอร์ด กล่าว

“ผมมีประสบการณ์ที่น่าอัศจรรย์บางอย่างกับสโมสรที่น่าทึ่งแห่งนี้แล้ว แต่ยังมีอะไรอีกมากที่ต้องทำให้สำเร็จ และผมยังคงมุ่งมั่นอย่างไม่ลดละที่จะคว้าถ้วยรางวัลให้มากขึ้นในอีกหลายปีข้างหน้า”

“ในฐานะแฟนบอลยูไนเต็ดมาตลอดชีวิต ผมรู้ถึงความรับผิดชอบที่มาพร้อมกับการเป็นตัวแทนตราสัญลักษณ์นี้ และรู้สึกถึงจุดสูงสุดและจุดต่ำสุดพอ ๆ กับทุกคน ผมรับรองได้ว่าผมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อช่วยให้ทีมไปถึงระดับที่เราทำได้ และผมรู้สึกได้ถึงความมุ่งมั่นแบบเดียวกันในห้องแต่งตัว ผมตื่นเต้นกับอนาคตภายใต้ผู้จัดการทีมคนนี้”

Scroll to Top