อย่าตื๊อเลย! “คอลลีมอร์” แนะผีควรมูฟออนจาก “เดอ ยอง” ได้แล้ว

อย่าตื๊อเลย! “คอลลีมอร์” แนะผีควรมูฟออนจาก “เดอ ยอง” ได้แล้ว

อย่าตื๊อเลย! “คอลลีมอร์” แนะผีควรมูฟออนจาก “เดอ ยอง” ได้แล้ว

สแตน คอลลีมอร์ อดีตศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าควรมูฟออนจาก แฟรงกี้ เดอ ยอง ได้แล้ว และพุ่งเป้าหมายไปที่ตัวเลือกอื่นแทน

เอริค เทน ฮาก เคยทำงานร่วมกับ เดอ ยอง ที่อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และเขากระตือรือร้นดึงตัวมิดฟิลด์ชาวดัตช์มาร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ดีลดังกล่าวไม่เกิดขึ้น แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไปเซ็นสัญญากับ คาเซมิโร่ แทน

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงสนใจอยากจะเซ็นสัญญากับ เดอ ยอง แต่นักเตะย้ำชัดว่ามีความสุขกับ บาร์ซ่า และจะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น

“แฟรงกี้ เดอ ยอง พูดหลังจากชัยชนะของ บาร์เซโลน่า 2-1 ในเอล กลาซิโก้ และยืนยันอีกครั้งว่าเขาต้องการอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่แห่งกาตาลัน” คอลลีมอร์กล่าวกับ CaughtOffside

“สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาไม่ควรไล่ล่าผู้เล่นที่ไม่ต้องการย้ายไปสโมสรของพวกเขาอย่างชัดเจน มันมีข้อโต้แย้งที่ว่า เชลซี กำลังหาทางออกที่ยากลำบากกับ มีไคโล มูดรีค ซึ่งอยากไป อาร์เซนอล ก่อนที่ เชลซี จะยื่นข้อเสนออันบ้าคลั่ง”

“เดอ ยอง ทุกครั้งที่เขาถูกถามเกี่ยวกับการย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขามักจะตอบว่า ‘ไม่ ขอบคุณ’ ดังนั้นปล่อยเขาไว้ตามลำพังและไปหาเป้าหมายอื่นแทน”

“หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีการเทคโอเวอร์โดยเจ้าของที่ร่ำรวย ก็ไม่มีเหตุผลใดที่พวกเขาจะมองข้าม เดอ ยอง ไม่ได้ แล้วไปไล่ล่านักเตะชื่อดังที่ถูกกำหนดให้เป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลกคนต่อไป เช่น จู๊ด เบลลิงแฮม เป็นต้น”

“ผมรู้ว่าเขาอาจจะไม่ได้ลงเอยที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์ แต่นักเตะแบบนั้นคือนักเตะประเภทที่ผมกำลังพูดถึง”

Scroll to Top