อองรีแนะ “เอ็มบั๊ปเป้” อยู่เปแอสเชต่อแม้มีข่าวกับ ราชัน, ปืน

อองรีแนะ “เอ็มบั๊ปเป้” อยู่เปแอสเชต่อแม้มีข่าวกับ ราชัน, ปืน

เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ออกโรงแนะนำ คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ อยู่ค้าแข้งกับ ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง ต่อไป ท่ามกลางข่าวลือกับ เรอัล มาดริด และ อาร์เซนอล

เอ็มบั๊ปเป้ ตกเป็นข่าวพร้อมย้ายเข้าร่วมทีม อาร์เซนอล เมื่อจบฤดูกาล เพราะเขาต้องการเดินตามรอยฮีโร่อย่าง อองรี ซึ่งเป็นหนึ่งในตำนานของ “ปืนใหญ่”

อย่างไรก็ตาม อาร์เซนอล ไม่ต้องการทำลายโครงสร้างค่าเหนื่อยเพื่อเซ็นสัญญากับ เอ็มบั๊ปเป้ ซึ่งกำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ ขณะที่ เรอัล มาดริด ก็เป็นทีมเต็งในการคว้าลายเซ็นของนักเตะ แต่พวกเขาก็ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงได้

“เขาจะไปที่ไหน ไม่มีใครรู้ ทุกคนคิดว่ามันจะต้องเป็นที่เดียว” อองรี บอกกับ CBS เกี่ยวกับ เอ็มบั๊ปเป้

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ถามหยั่งเชิงว่า “นั่นจะเป็นปัญหาสำหรับคุณหรือเปล่า? คุณเป็นโค้ชในโอลิมปิกที่ปารีส ผมแน่ใจว่าคนฝรั่งเศสทั้งหมดต้องการให้เขาอยู่ที่นั่น แต่ดูเหมือนว่าเขาจะย้ายนะ”

“ผมหมายถึง ผมแน่ใจว่าคุณได้ติดต่อกับ เอ็มบั๊ปเป้ แต่คุณได้พูดคุยกับเขาเกี่ยวกับทางเลือกต่าง ๆ ในอนาคตหรือไม่?”

อองรี ตอบว่า “ผมไม่ได้คุยกับเขาโดยตรงเกี่ยวกับสถานการณ์โอลิมปิก อย่างที่คุณรู้ ผมติดต่อกับนักเตะ แต่ผมจะเก็บเรื่องนั้นไว้กับตัวเอง”

“แต่ เอ็มบั๊ปเป้ ไปออกทีวีเมื่อวันก่อนและบอกว่าเขาอยากจะเล่นกับพวกเขา แต่มันจะขึ้นอยู่กับทีม (ที่เขาเลือกช่วงซัมเมอร์นี้)”

“ผมต้องอธิบายให้คนอื่นฟัง การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกไม่ใช่ฟีฟาเดย์ ดังนั้นทีมจึงไม่สามารถปฏิเสธการปล่อยผู้เล่นได้ ดังนั้นมันไม่สำคัญว่าเขาจะอยากเล่น (โอลิมปิก) หรือไม่ แต่เขาจะได้รับการอนุมัติจากทีมของเขาให้มาหรือไม่”

คาร์ราเกอร์ กล่าวเสริมอีกว่า “สมมติว่าเขาย้ายไปมาดริด ต้องรอให้เขาเซ็นสัญญามั้ย? มันจะยากแค่ไหนสำหรับคุณ?”

อองรี จึงพูดว่า “มันยาก การมีนักเตะที่เล่นให้สโมสรฝรั่งเศส, โอลิมปิกเล่นกันที่ฝรั่งเศส ผมคิดว่าพวกเขาจะปล่อยตัวนักเตะนะ”

“มันเป็นเรื่องยาก แต่เมื่อพูดถึง เอ็มบั๊ปเป้ เขาบอกว่าเขาอยากเล่นโอลิมปิก นั่นคือสิ่งที่ผมรู้”

Source : https://metro.co.uk/2024/02/14/thierry-henry-wants-arsenal-target-kylian-mbappe-stay-psg-20283254/?ito=newsnow-feed

Scroll to Top