อัพเลเวล! “โรเมโอ” เซ็นร่วมทัพเบรนท์ฟอร์ดทีมบีแบบยืมตัว

อัพเลเวล! “โรเมโอ” เซ็นร่วมทัพเบรนท์ฟอร์ดทีมบีแบบยืมตัว

อัพเลเวล! “โรเมโอ” เซ็นร่วมทัพเบรนท์ฟอร์ดทีมบีแบบยืมตัว

เบรนท์ฟอร์ด บี ประกาศคว้าตัว โรเมโอ ลูกชายคนรองของ เดวิด เบ็คแฮม ตำนานกองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าร่วมทีมด้วยสัญญาระยะสั้น เพื่อเล่นให้ทีมบีของสโมสรจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้

แข้งวัย 20 ปี จะเข้าร่วมทีมสำรองของ เบรนท์ฟอร์ด หลังจากฝึกซ้อมกับทีมตั้งแต่จบศึกเมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ สหรัฐฯ ปี 2022 โรเมโอ ซึ่งเล่นในตำแหน่งปีกขวาเช่นเดียวกับคุณพ่อ เข้าร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี่ บี ในปี 2021 

เขาได้รับโอกาสลงเล่น 6 นาทีให้กับทีมชุดใหญ่ของ อินเตอร์ ไมอามี่ ในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่พบกับ บาร์เซโลน่า เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว โรเมโอ เคยเป็นส่วนหนึ่งของอะคาเดมี่ของอาร์เซนอลในปี 2014 ก่อนจะย้ายออกจากทีมหลังจากนั้น 1 ปี 

นีล แม็คฟาร์เลน เฮดโค้ชทีมเบรนท์ฟอร์ด บี กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับ โรเมโอ ตั้งแต่เขาย้ายมาอยู่กับเรา”

“เขาย้ายมาจากอินเตอร์ ไมอามี่ โดยมีเป้าหมายที่จะร่วมงานกับเราในช่วงปิดฤดูกาล โรเมโอปรับตัวได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ เขาถูกดึงดูดเข้าสู่วัฒนธรรมและกลุ่มที่เขากลายเป็นส่วนสำคัญ”

“ผมชอบมาตรฐานของเขาและวิธีที่เขาประพฤติตัวทั้งในและนอกสนาม เขากำลังฟิตขึ้นเรื่อย ๆ ในช่วงเวลาที่อยู่กับเรา และมันทำให้เขาอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะก้าวไปข้างหน้าเมื่อย้ายมาอยู่กับเราแบบยืมตัว”

“เขามีเทคนิคสูงมาก และเป็นคนที่เปลี่ยนถ่ายและจ่ายบอลได้เร็ว เขายังเป็นตัวจบสกอร์ที่ดีมาก และเขามีความสามารถในการเล่นหลายตำแหน่งให้กับเรา ซึ่งก็น่าพอใจเช่นกัน”

“ผมคิดว่ามันเป็นข้อพิสูจน์ถึงเราในฐานะสโมสรและในฐานะทีมบี, ที่อินเตอร์ ไมอามี่ขอให้เราทำงานร่วมกับเขาและไว้วางใจ เพื่อช่วยในการพัฒนาของเขา”

Source: https://www.skysports.com/football/news/11095/12781326/romeo-beckham-brentford-b-complete-loan-signing-of-david-beckhams-son-from-inter-miami

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top