อัล-อิตติฮัด ติดต่อหาเรือหวังดึง “เอแดร์ซอน” เฝ้าเสา

อัล-อิตติฮัด ติดต่อหาเรือหวังดึง “เอแดร์ซอน” เฝ้าเสา

เดลี่ เมล รายงานว่า อัล-อิตติฮัด ได้ติดต่อหา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ เอแดร์ซอน ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ความสนใจจากซาอุดิอาระเบียในตัว เอแดร์ซอน นั้นเข้มข้นขึ้นในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา โดยในตอนแรกเป็น อัล-นาสเซอร์ ที่ตกเป็นข่าวว่าอยากได้นายทวารชาวบราซิลไปร่วมทัพ

ข้อเสนอของพวกเขาจำนวน 25 ล้านปอนด์ต่ำกว่าที่ “เรือใบสีฟ้า” ประเมินเอาไว้ แต่ อัล-อิตติฮัด มั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถบรรลุข้อตกลงกับแชมป์พรีเมียร์ลีกได้

เชื่อกันว่ามือกาววัย 30 ปีรายนี้ถูกตีมูลค่าราว ๆ 50 ล้านปอนด์ และ อัล-อิตติฮัด ก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอหวังดึง เอแดร์ซอน ไปช่วยยกระดับซาอุดิ โปร ลีก

เอเดอร์ซอน อยู่ในสหรัฐอเมริกาพร้อมกับทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ซึ่งจะเริ่มต้นอุ่นเครื่องปรีซีซั่นกับ กลาสโกว์ เซลติก ในนอร์ทแคโรไลน่าในคืนวันอังคารนี้

สเตฟาน ออร์เตก้า สร้างความประทับใจเมื่อได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาแทน เอแดร์ซอน นับตั้งแต่ย้ายเข้าร่วมถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อปี 2022 แต่การสูญเสีย เอแดร์ซอน ถือเป็นความเสียหายครั้งใหญ่

นอกจากนี้มีรายงานว่า อัล-อิตติฮัด ยังทาบทาม เควิน เดอ บรอยน์ ด้วยเช่นกัน แต่กองกลางชาวเบลเยียมซึ่งสัญญาจะหมดลงในปีหน้า คาดว่าจะยังคงอยู่ที่ แมนฯ ซิตี้ ต่อไป

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13656591/Saudi-Al-Ittihad-approach-Man-City-possible-transfer-50m-rated-Brazil-goalkeeper-Ederson.html

Scroll to Top