“อัล-เคไลฟี่” ปัดข่าวช่วย “ชีค ยาสซิม” เทคโอเวอร์ผี

“อัล-เคไลฟี่” ปัดข่าวช่วย “ชีค ยาสซิม” เทคโอเวอร์ผี

“อัล-เคไลฟี่” ปัดข่าวช่วย “ชีค ยาสซิม” เทคโอเวอร์ผี

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกโรงปฏิเสธกระแสข่าวที่ว่าเขามีส่วนร่วมช่วย ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ในการเทคโอเวอร์สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา มีรายงานว่า อัล-เคไลฟี่ ได้หารือกับ เกลเซอร์ เจ้าของทีมแมนฯ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับความเป็นไปไดที่ ชีค ยาสซิม จะเข้าเทคโอเวอร์

ครอบครัวชาวอเมริกันติดต่อกับประธานสโมสรเปแอสเช เพื่อหวังรับข้อเสนอที่เพิ่มขึ้นจาก ชีค ยาสซิม ซึ่งได้ยื่นข้อเสนอเป็นครั้งที่ 5 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม อัล-เคไลฟี่ ปฏิเสธว่าเขาไม่ได้เกี่ยวข้องกับกระบวนการเทคโอเวอร์ไม่ว่าในทางใดทางหนึ่งเพื่อช่วยให้ ชีค ยาสซิม เป็นเจ้าของคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด

 “ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คือสโมสรในใจของผม และผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” อัล-เคไลฟี่ กล่าวกับ บีบีซี สปอร์ต

“ผมถึงกับขำกลิ้ง ผมเป็นชาวกาตาร์ ถ้ามีคนถามความคิดเห็นของผม ผมจะตอบพวกเขาอย่างแน่นอน – และนั่นคือสิ่งที่พวกเขาทำ ผมพูดถึงทุกคน ไม่ใช่แค่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมจะบอกประสบการณ์ที่เจอมา แค่นั้นแหละ”

เมื่อพฤศจิกายนที่แล้ว ครอบครัวเกลเซอร์ เปิดเผยว่าพวกเขาพิจารณาขาย แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งตั้งแต่นั้นมา ชีค ยาสซิม และ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ กลายเป็นสองตัวเต็งที่จะเข้าเทคโอเวอร์

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้น่าประทับใจในฤดูกาล 2022-23 เมื่อพวกเขาคว้าแชมป์สมัยแรกในรอบ 6 ปี ด้วยการคว้าแชมป์คาราบาว คัพ และยังเข้าชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ อีกด้วย

ปีศาจแดงจะกลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า หลังจากจบอันดับ 3 ในศึกพรีเมียร์ลีก

Scroll to Top