ฮอดเดิ้ลเชื่อ “แอนโทนี่” เพิกเฉยคำแนะนำ “เทน ฮาก” เกมแดงเดือด

ฮอดเดิ้ลเชื่อ “แอนโทนี่” เพิกเฉยคำแนะนำ “เทน ฮาก” เกมแดงเดือด

ฮอดเดิ้ลเชื่อ “แอนโทนี่” เพิกเฉยคำแนะนำ “เทน ฮาก” เกมแดงเดือด

เกล็น ฮอดเดิ้ล เชื่อว่า แอนโทนี่ เพิกเฉยต่อคำแนะนำทางแท็คติกของ เอริค เทน ฮาก ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกพ่าย ลิเวอร์พูล 7-0

แนวรุกเจ้าของค่าตัว 82 ล้านปอนด์ ต้องดิ้นรนเพื่อสร้างอิมแพ็คในเกมที่แอนฟลิด์ โดยที่ เทน ฮาก ตราหน้านักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด ของเขาว่าไม่เป็นมืออาชีพ และประณามผลงานอันย่ำแย่ของพวกเขา

ขณะเดียวกัน ฮอดเดิ้ล รู้สึกว่า แอนโทนี่ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ห่วยแตกที่สุด และเชื่อว่า ลิเวอร์พูล พุ่งเป้าไปที่ปีกชาวบราซิเลยโดยเฉพาะจุดบกพร่องในเกมรับ

“จากฝั่งตรงข้ามสนาม คุณต้องพยายามวิ่งไล่บอลและเอาบอลมาครองเสมอ นั่นคือจุดผิดพลาดของเขา” ฮอดเดิ้ล กล่าว

“คุณต้องคอยดักทางเป็นอย่างน้อยเมื่อคุณเป็นฝั่งตรงข้าม โดยเฉพาะกับฟูลแบ็คสองคนนี้ ปฏิกิริยาของเขาควรจะดีกว่านี้ โดยเฉพาะแอสซิสต์ของ โรเบิร์ตสัน”

“แต่ถ้าผู้จัดการทีมพูดว่า ‘ไม่ นายต้องไล่บอล’ ซึ่งเขาพูดในการสัมภาษณ์หลังการแข่งขันว่าพวกเขาทำงานหนักไม่พอ บางทีเขาอาจถูกสั่งให้ไล่แย่งบอล แต่เขาหลุดตำแหน่งทั้งเกม”

“ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล มองไปที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะพวกเขาน่าจะเจาะทางฝั่งขวาได้ แต่ แฟร์นานเดส ก็อยู่ที่นั่น แอนโทนี่ เขาคนนี้ มาดูกันว่าจะวิ่งไล่บอลได้หรือไม่”

“ถ้า แฟร์นานเดส อยู่ฝั่งซ้าย พวกเขาน่าจะเจาะฝั่งตรงกันข้าม นั่นคือความยืดหยุ่นของพวกเขา เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยืนต่ำกว่าปกติมาก”

“พวกเขาอาจกำลังรอรายชื่อเพื่อดูว่ากองหน้าคนไหนจะสั่งยืนสูงกว่าในด้านใดด้านหนึ่ง เพราะ แฟร์นานเดส จะทำหน้าที่คอยแย่งบอลและไล่กวด อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์”

Scroll to Top