เจ็บบ่อยเกิน! เผย “เทน ฮาก” ไม่เก็บไว้เตรียมเลหลัง “มาร์กซิยาล” ซัมเมอร์นี้

เจ็บบ่อยเกิน! เผย “เทน ฮาก” ไม่เก็บไว้เตรียมเลหลัง “มาร์กซิยาล” ซัมเมอร์นี้

เจ็บบ่อยเกิน! เผย “เทน ฮาก” ไม่เก็บไว้เตรียมเลหลัง “มาร์กซิยาล” ซัมเมอร์นี้

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจถูกขายทิ้งในซัมเมอร์นี้ โดยที่ เอริค เทน ฮาก ต้องการกองหน้าระดับโลกเข้ามายกระดับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ Manchester Evening News สื่อท้องถิ่น

หัวหอกชาวฝรั่งเศสยังไม่เคยลงสนามครบ 90 นาทีเลยในฤดูกาลนี้ และเขาทำได้เพียง 6 ประตู เนื่องจากประสบปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่บ่อยครั้ง

มาร์กซิยาล หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามในเกมชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่หายไปจากทีมในแมตช์เอาชนะ คริสตัล พาเลซ ในอีก 3 วันต่อมา เนื่องจากเจ็บอีกครั้ง

เทน ฮาก เป็นแฟนตัวยงของ มาร์กซิยาล และรู้สึกว่าแนวรุกของทีมประสานงานได้ดีที่สุดเมื่อมีดาวเตะชาวฝรั่งเศสอยู่ในทีม

อย่างไรก็ตาม มาร์กซิยาล ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาไม่สามารถพึ่งพาได้ในฤดูกาลนี้ และนั่นทำให้สโมสรผลักดันเซ็นสัญญากับ เวาท์ เวก์ฮอร์สต์ แบบยืมตัวในเดือนมกราคม

ด้วยงบประมาณที่จำกัดของ เทน ฮาก ในช่วงซัมเมอร์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด รู้ดีว่าพวกเขาต้องระดมทุนขายนักเตะออกไปเพื่อเซ็นสัญญากับกองหน้าตัวท็อปและมิดฟิลด์ตัวกลาง

และด้วยสิ่งนั้น มาร์กซิยาล จะเป็นเหยื่อของการเงินของสโมสรและเขาจะถูกขายเพื่อระดมงบเสริมทัพเพิ่ม โดยมี แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อเล็กซ์ เตลเลส และ แอนโธนี่ เอลังก้า ก็มีโอกาสสูงที่จะย้ายออก

แฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ของ บาร์เซโลน่า ยังคงเป็นเป้าหมายสำคัญของ เทน ฮาก ในตำแหน่งกองกลาง แต่ดาวเตะชาวดัตช์กำลังทำผลงานได้ดีและเป็นกำลังสำคัญของ ชาบี้ เอร์นานเดซ ในฤดูกาลนี้

Scroll to Top