เจ้าสัวยื่น 20 ลป.ให้ผีหวังปิดดีล “แม็คโทมิเนย์”

เจ้าสัวยื่น 20 ลป.ให้ผีหวังปิดดีล “แม็คโทมิเนย์”

เจมส์ ดัคเกอร์ นักข่าวดังจาก เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า ฟูแล่ม ยื่นข้อเสนอครั้งที่สองจำนวน 20 ล้านปอนด์ เพื่อหวังดึงตัว สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อเสนอแรก 15 ล้านปอนด์จาก ฟูแล่ม ก่อนหน้านี้ แต่ล่าสุดทีมดังจากลอนดอนตะวันตกยื่นข้อเสนอรอบใหม่

ข้อเสนอดังกล่าวยังต่ำกว่าที่ “ปีศาจแดง” ต้องการที่ 25-30 ล้านปอนด์ และยังมี กาลาตาซาราย และ เฟเนร์บาห์เช่ สองทีมจากตุรกีที่ให้ความสนใจเช่นกัน

เอฟเวอร์ตัน ก็ชื่นชอบ แม็คโทมิเนย์ เช่นกัน แต่ไม่น่าจะยื่นซื้อตามที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการได้ เนื่องจากมีปัญหาทางการเงิน

ฟูแล่ม บรรลุข้อตกลงกับ อาร์เซนอล เพื่อคว้าตัว เอมิล สมิธ-โรว์ ด้วยมูลค่า 34 ล้านปอนด์ แต่กำลังมองหากองกลางอีกคน หลังจากที่ เจา ปาลินญ่า ย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งเชื่อว่า มาร์โก้ ซิลวา ประเมิน แม็คโทมิเนย์ เอาไว้สูง

แม็คโทมิเนย์ ยังเหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีก 1 ปี แต่มีอ็อปชั่นขยายเพิ่มออกไปอีก 12 เดือน

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเซ็นสัญญากับกองกลางตัวรับในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี มานูเอล อูการ์เต้ ของปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นเป้าหมาย แต่ไม่สามารถหาทีมที่พร้อมซื้อ คาเซมิโร่ และจำเป็นต้องระดมทุนเพื่อเซ็นแข้งใหม่

การขาย แม็คโทมิเนย์ จะรับเป็นกำไรล้วน ๆ เนื่องจากเขาเป็นนักเตะจากอะคาเดมี่ของสโมสร เขาเป็นดาวซัลโวอันดับ 3 ร่วมของทีมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยผลงานยิงไป 10 ประตู

Source : https://www.telegraph.co.uk/football/2024/08/01/man-utd-second-bid-fulham-scott-mctominay/

Scroll to Top