ยอร์คสะกิดผีควรขาย “แม็กไกวร์” ซัมเมอร์นี้

ยอร์คสะกิดผีควรขาย “แม็กไกวร์” ซัมเมอร์นี้

ดไวท์ ยอร์ค อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงสะกิดต้นสังกัดเก่าพิจารณาขาย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ทีมของ เอริค เทน ฮาก ใช้เงินไปแล้ว 88 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์นี้เพื่อเซ็นสัญญากับ โยชัว เซิร์กซี และ เลนี่ โยโร่

การใช้จ่ายเงินอาจยังไม่สิ้นสุด โดย “ปีศาจแดง” ตกเป็นข่าวพร้อมเสริมทัพเพิ่ม โดยมี มานูเอล อูการ์เต้, มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์ และ นุสแซร์ มาซราอุย เป็นเป้าหมาย

ขณะที่ ESPN รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อยผู้เล่นมากถึง 7 คนเพื่อระดมทุนเสริมแข้งใหม่ โดย แม็กไกวร์ เป็นหนึ่งในนั้น และ ยอร์ค เชื่อว่าสโมสรควรตัดสินใจเด็ดขายปล่อยเขาออกไปได้แล้ว

“แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ด้วยสัญญาที่เหลือปีสุดท้าย คงรู้ว่าเขาจะได้ลงเล่นเมื่อทีมเจอปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องไร้ความปรานีและกำจัดเขาออกไป” ยอร์ค กล่าว

“พวกเขามี ลิซานโดร มาร์ติเนซ, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ และบางทีอาจจะเป็น เลนี่ โยโร แต่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อยู่ในตำแหน่งที่เขาไม่อยากไปไหนถ้าเขาไม่ต้องการ”

“โอกาสผ่านไปแล้วที่จะกำจัดเขาออกไป เพราะเขาอยากจะไปเล่นยูโร 2024 เหลือเกิน และเขาทำทุกอย่างเพื่อลงเล่น นั่นเป็นเวลาที่จะปล่อยเขาเพื่อที่เขาจะได้เล่นฟุตบอลอย่างสม่ำเสมอ ดังนั้นโอกาสนั้นจึงผ่านไปและเขายังอยู่ที่นี่”

นอกจาก แม็กไกวร์ แล้ว มีรายงานว่า สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, แอนโทนี่, เจดอน ซานโช่, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ, อารอน วาน-บิสซาก้า และ คริสเตียน อีริคเซ่น ต่างตกเป็นข่าวว่าอาจถูกปล่อยออกจากทีมเช่นกัน

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13669597/Man-United-Harry-Maguire-Dwight-Yorke-Premier-League.html

Scroll to Top