“เซิร์กซี” เผย “เมนู” คุยอะไรกับตนหลังจบเกม

“เซิร์กซี” เผย “เมนู” คุยอะไรกับตนหลังจบเกม

โยชัว เซิร์กซี หัวหอกป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยบทสนทนาระหว่างเขากับ ค็อบบี้ เมนู หลังจากจบเกมที่ เนเธอร์แลนด์ พบกับ อังกฤษ ในศึกยูโร 2024 รอบรองชนะเลิศ

เมนู และ เซิร์กซี มีการสนทนาสั้น ๆ ในสนามหลังจบเกมที่ อังกฤษ เอาชนะ 2-1 เมื่อวันพุธ จากนั้นไม่นาน เซิร์กซี ก็บินไปอังกฤษเพื่อเข้าตรวจร่างกายและย้ายเข้าร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 36.5 ล้านปอนด์

เซิร์กซี ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นั่นหมายความว่าเขาและ เมนู จะได้เป็นเพื่อนร่วมทีมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฤดูกาลหน้า

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการสนทนาในสนามกับ เมนู หลังจบเกม เซิร์กซี ยิ้มพร้อมตอบว่า “ใช่ เราคุยกัน เขาแค่ถามว่าผมจะย้ายมาที่นี่หรือเปล่า ผมก็ตอบว่า ‘แล้วเจอกันหลังนัดชิงนะ’ “

เซิร์กซี เซ็นสัญญา 5 ปีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงปี 2029 พร้อมอ็อปชั่นในการขยายเพิ่มออกไปอีก 12 เดือน

“ปีศาจแดง” ไม่ได้จ่ายค่าฉีกสัญญา 34.5 ล้านปอนด์ให้กับ โบโลญญ่า แต่อย่างใด แต่เพิ่มเงินอีก 2 ล้านปอนด์เพื่อแบ่งจ่ายออกไปเป็นเวลา 3 ปี

แม้ว่าผู้เล่นบางคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เริ่มการฝึกซ้อมปรีซีซั่นแล้ว แต่ เซิร์กซี จะยังได้วันหยุดพักผ่อนก่อนหลังเพิ่งกรำศึกยูโร

ดาวเตะวัย 23 ปี ลงเป็นตัวสำรองในศึกยูโร 2 นัด หลังยิงไป 12 ประตูจาก 37 เกมให้กับ โบโลญญ่า เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13633565/What-Kobbie-Mainoo-REALLY-said-Joshua-Zirkzee-revealed-Dutch-star-joins-Man-United.html

Scroll to Top