“เด ลอเรนติส” ยืนยันนาโปลีไม่ขาย “โอซิมเฮน” หลังผีตามจีบ

“เด ลอเรนติส” ยืนยันนาโปลีไม่ขาย “โอซิมเฮน” หลังผีตามจีบ

“เด ลอเรนติส” ยืนยันนาโปลีไม่ขาย “โอซิมเฮน” หลังผีตามจีบ​

ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสรนาโปลี ยืนกรานว่าจ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา ไม่ต้องการขาย วิคเตอร์ โอซิมเฮน ท่ามกลางข่าวลือว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอเข้าร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

โอซิมเฮน มีบทบาทสำคัญในการช่วย นาโปลี ลุ้นคว้าแชมป์เซเรีย อา สมัยแรกนับตั้งแต่ปี 1990 โดยปัจจุบันทีมของ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ นำห่าง อินเตอร์ มิลาน อันดับสองถึง 13 คะแนน

กองหน้าชาวไนจีเรียนำจ่าฝูงของลีก โดยยิงไป 16 ประตูจากการลงเล่น 17 นัดฤดูกาลนี้ ผลงานของหัวหอกวัย 24 ปี ทำให้เขาตกเป็นข่าวกับหลายสโมสร โดยเฉพาะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เตรียมยื่นข้อเสนอ 107 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม เด ลอเรนติส บอกกับหนังสือพิมพ์ Bild ว่าเขาไม่ได้ตั้งใจที่จะขาย โอซิมเฮน ออกจากทีม โดยเขากล่าวว่า “ผมบอกได้เลยว่า โอซิมเฮน ไม่ได้มีไว้ขาย นักเตะของเราเป็นที่ต้องการ แต่ผมไม่จำเป็นต้องขายใคร เราไม่ได้มีหนี้”

โอซิมเฮน ย้ายจาก ลีลล์ เข้าร่วมทีม นาโปลี ในปี 2020 ด้วยสนนราคา 62.4 ล้านปอนด์ และทำไป 45 ประตูจาก 83 นัด สัญญาของเขาจะหมดลงในปี 2025 และการเจรจาเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ยังไม่เกิดขึ้น

แมนฯ ยูไนเต็ด มีความกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับกองหน้าระดับซูเปอร์สตาร์ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยต้องอาศัย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนตลอด และ เวาท์ เวกฮอร์สต์ ที่ถูกยืมตัวเข้ามาในเดือนมกราคม

Scroll to Top