“เด เคอา” บอกถ้าคนไหนไม่อยากสู้เพื่อทีมก็ควรย้ายได้เลย

“เด เคอา” บอกถ้าคนไหนไม่อยากสู้เพื่อทีมก็ควรย้ายได้เลย

“เด เคอา” บอกถ้าคนไหนไม่อยากสู้เพื่อทีมก็ควรย้ายได้เลย

ดาบิด เด เคอา นายทวารทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าถ้ามีนักเตะคนไหนที่ไม่ต้องการต่อสู้เพื่อสโมสรก็ควรย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้เลย

ยูไนเต็ด เพิ่งบุกไปแพ้ คริสตัล พาเลซ 1-0 และนับเป็นการจบฤดูกาลที่ย่ำแย่อีกครั้งเมื่อพวกเขาเก็บคะแนนได้ต่ำสุดในยุคพรีเมียร์ลีกเลยทีเดียว แต่ก็ได้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 ทำให้ทีมปีศาจแดงได้ตั๋วไปยูโรป้า ลีก

มันเป็นสถานการณ์ที่ใจหายสำหรับ ยูไนเต็ด ทั้งที่ถูกพูดถึงในฐานะทีมลุ้นแชมป์เมื่อต้นฤดูกาล อย่างไรก็ตามหลังจากจบอันดับที่ 6 ของพรีเมียร์ลีกและไร้แชมป์ในฤดูกาลนี้ เด เคอา ออกโรงย้ำเตือนเหล่าผู้เล่นว่าต้องอย่าขาดความมุ่งมั่นอย่างเด็ดขาด

“มันเป็นความรู้สึกเดียวกัน ระดับที่เราแสดงให้เห็นในช่วงสามหรือสี่เดือนที่ผ่านมานั้นไม่เพียงพอที่จะได้แชมป์พรีเมียร์ลีก เราเลอะเทอะ เราเสียบอลง่าย ๆ รอบเขตโทษของเรา มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะชนะ” เดเคอา บอกกับ MUTV

“ผมแค่อยากมองโลกในแง่ดี ลืมเรื่องในฤดูกาลนี้ ผู้จัดการทีมคนใหม่ (เอริค เทน ฮาก) อยู่บนอัฒจันทร์ นั่นเป็นสัญญาณที่ดี ผมหวังว่าทุกอย่างจะดีขึ้นสำหรับฤดูกาลหน้า ตอนนี้มันกลายเป็นอดีตไปแล้ว เราทุกคนรู้ว่ามันเป็นฤดูกาลที่เลวร้ายสำหรับทุกคน”

“คนที่ไม่อยากอยู่ต่อก็แค่ย้ายออกไป และคนที่อยากอยู่ที่สโมสรจริง ๆ ที่ต้องการต่อสู้เพื่อสโมสร เรามาพักผ่อนในซัมเมอร์นี้กันดีกว่า เตรียมตัวให้พร้อมทั้งในกายและใจ และพร้อมที่จะต่อสู้อีกครั้งในฤดูกาลหน้า”

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top