“เด เคอา” เปิดกว้างย้ายเฝ้าเสาเจนัวไร้ค่าตัว

“เด เคอา” เปิดกว้างย้ายเฝ้าเสาเจนัวไร้ค่าตัว

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวดังรายงานว่า ดาบิด เด เคอา อดีตผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดกว้างสำหรับโอกาสย้ายเข้าร่วมทีม เจนัว ในอิตาลี

เด เคอา ไร้ต้นสังกัดมาเป็นเวลา 1 ปีแล้ว นับตั้งแต่เขาหมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2022-23 นายด่านวัย 33 ปี ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรในช่วงที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็ยังไม่ได้เซ็นสัญญากับทีมใดเลย

อย่างไรก็ตามล่าสุด ดิ มาร์ซิโอ รายงานว่าตอนนี้ เด เคอา เปิดกว้างต่อการย้ายไปเล่นให้กับ เจนัว และจะขึ้นอยู่กับ “รอสโซ่บลู” ว่าจะดำเนินการเซ็นสัญญาเขาหรือไม่

เด เคอา เคยตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ อินเตอร์ มิลาน ในฤดูกาลที่ผ่านมา หลังพวกเขามองหาผู้รักษาประตูเพิ่ม แต่การย้ายก็ไม่เกิดขึ้น

ซัมเมอร์นี้ อินเตอร์ ก็เพิ่งคว้าตัว โฆเซป มาร์ติเนซ นายด่านจาก เจนัว เข้าร่วมทีม และทำให้ เจนัว จำเป็นต้องหาตัวแทน

หากการย้ายทีมครั้งนี้เกิดขึ้น เด เคอา ก็น่าจะย้ายไปรับตำแหน่งมือหนึ่งของ เจนัว เลย แต่สุดท้ายแล้วการตัดสินใจจะขึ้นอยู่กับสโมสรด้วย ฤดูกาลที่แล้ว เจนัว จบอันดับที่ 11 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตามหลังครึ่งบนของตาราง 4 แต้ม

สำหรับ เด เคอา มาพร้อมกับประสบการณ์มากมายหลังเฝ้าเสาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มากถึง 545 เกม และผ่านการคว้าแชมป์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ และ ยูโรป้า ลีก

Source : https://www.getfootballnewsitaly.com/2024/david-de-gea-opens-up-to-potential-genoa-move/

Scroll to Top