“เทน ฮาก” ถึงลอนดอนเตรียมชมเกมผีเจอพาเลซ

“เทน ฮาก” ถึงลอนดอนเตรียมชมเกมผีเจอพาเลซ

“เทน ฮาก” ถึงลอนดอนเตรียมชมเกมผีเจอพาเลซ

สกาย สปอร์ตส์ สื่อชื่อดังของอังกฤษเปิดเผยว่า เอริค เทน ฮาก นายใหญ่คนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ มิตเชลล์ ฟาน เดอร์ ค้าก ทีมงานคนสนิทได้เดินทางถึงกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษแล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมาเพื่อพบปะกับเจ้าหน้าที่ของสโมสร

เทน ฮาก เดินทางด้วยเครื่องบินส่วนตัวพร้อมกับ ฟาน เดอร์ ค้าก ซึ่งจะได้รับการยืนยันว่าเป็นหนึ่งในผู้ช่วยของเขาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยมี สตีฟ แม็คคลาเรน เข้าร่วมเป็นทีมงานเบื้องหลังด้วย

ทั้งคู่จะจัดการหารือเกี่ยวกับการเสริมทัพและการยกเครื่องโครงสร้างการปฏิบัติงานในวงกว้างของ ยูไนเต็ด ที่สำนักงานใหญ่ในเมย์แฟร์ในวันพฤหัสบดีนี้

เทน ฮาก ไม่ต้องการทำให้ทุกคนที่สโมสรเสียสมาธิก่อนเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลในวันอาทิตย์นี้ โดยที่ ราล์ฟ รังนิค ยังคงทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีม และนายใหญ่ชาวดัตช์ก็ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการวางแผนใด ๆ ในวันแข่งขัน

พลังงานและความกระตือรือร้นของ เทน ฮาก ที่ต้องการพา ยูไนเต็ด เดินหน้าอย่างแข็งแกร่งในฤดูกาลใหม่แม้จะยังไม่ได้เริ่มงานอย่างเป็นทางการ แต่ก็สร้างความประทับใจให้กับบอร์ดบริหารของพวกเขา

เทน ฮาก แต่งตั้งให้ ฟาน เดอร์ ค้าก และ แม็คคลาเรน ซึ่งรายหลังทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ปีศาจแดงในช่วงปี 1999-2001 โดยที่ แม็คคลาเรน เคยทำงานร่วมกับ เทน ฮาก เมื่อรายหลังเป็นผู้ช่วยให้กับเขาตอนอยู่กับ เอฟซี ทเวนเต้ ในฤดูกาล 2008/09

ทั้งนี้ผู้จัดการทีมคนใหม่จะเป็นผู้ชี้ขาดในเรื่องการเสริมทัพทั้งหมด เสริมด้วยการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในแผนกแมวมองของสโมสรด้วย

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top