เทน ฮาก ยืนอนาคต “กรีนวู้ด” ขึ้นกับสโมสรเป็นคนกำหนด

เทน ฮาก ยืนอนาคต “กรีนวู้ด” ขึ้นกับสโมสรเป็นคนกำหนด

เทน ฮาก ยืนอนาคต “กรีนวู้ด” ขึ้นกับสโมสรเป็นคนกำหนด

เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ เมสัน กรีนวู้ด จะขึ้นอยู่กับสโมสร แต่เขาได้พูดถึงไอเดียของตัวเองไปแล้ว

กรีนวู้ด ไม่ได้เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกเลยนับตั้งแต่มกราคม 2022 หลังจากถูกจับกุมในข้อหาข่มขืนและทำร้ายร่างกาย ก่อนพ้นข้อกล่าวหาเป็นผู้บริสุธิ์ในเดือนกุมภาพันธ์ของปีนี้

ตั้งแต่นั้นมา แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เริ่มการสอบสวนภายในเอง แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการตัดสินใจว่าอนาคตของ กรีนวู้ด จะเป็นอย่างไร โดยกองหน้าวัย 21 ปี ยังคงถูกพักการแข่งขันและการฝึกซ้อมแบบไม่มีกำหนด

เทน ฮาก ยืนยันว่าเขาไม่ใช่เป็นคนตัดสินใจในขั้นสุดท้าย แต่ก็ได้บอกกับบอร์ดบริหารไปแล้วว่าเขาคิดเห็นอย่างไรกับหัวหอกรายนี้

“มันเป็นการตัดสินใจของสโมสร และแน่นอนผมได้แชร์ความคิดเห็นของผมไปแล้ว แต่มันเป็นการตัดสินใจของสโมสร และเราทุกคนต้องยอมรับมัน” เทน ฮาก กล่าว

เมื่อถูกถามว่าเขาต้องการเก็บ กรีนวู้ด ไว้ต่อไปหรือไม่ เทน ฮาก ตอบว่า “ผมไม่สามารถพูดอะไรได้มากนักเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ผมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ไปแล้ว ดังนั้นมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

เทน ฮาก ยืนยันว่าต้องการเซ็นสัญญากองหน้ารายใหม่ ท่ามกลางข่าวลือกับ ราสมุส ฮอยลุนด์ แต่ปีศาจแดงยังไม่สามารถตกลงค่าตัวกับ อตาลันต้า ได้ หลังจากถูกตีมูลค่าไว้สูงถึง 70 ล้านยูโร

Scroll to Top