“เทน ฮาก” รับผีจบสกอร์ไม่คมเป็นเหตุให้ต้องเซ็นศูนย์หน้า

“เทน ฮาก” รับผีจบสกอร์ไม่คมเป็นเหตุให้ต้องเซ็นศูนย์หน้า

“เทน ฮาก” รับผีจบสกอร์ไม่คมเป็นเหตุให้ต้องเซ็นศูนย์หน้า

เอริค เทน ฮาก ยอมรับว่าผิดหวังที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-0 และชี้ว่าปัญหาการจบสกอร์เป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงเซ็นสัญญากับ ราสมุส ฮอยลุนด์

แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้เพียงเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 ในเกมแรกของฤดูกาล ซึ่งเกมรุกของพวกเขาดูมีปัญหาไม่น้อยจาก 2 นัดที่ผ่านมา

“คุณได้เห็นแล้วในวันนี้ เราโชว์ฟอร์มได้ดีมาก ๆ ในครึ่งแรก แต่คุณต้องเข้าใจว่าต้องยิงประตูให้ได้ด้วย เพราะความหมายของประตูแรก, ผู้เล่นต้องรับผิดชอบ โฟกัส, ความหลงใหล และความปรารถนาในช่วงเวลานี้เพื่อรักษาภาพรวมและทำประตูแรก” เทน ฮาก กล่าว

“มันเกี่ยวกับความเชื่อมั่น และเราเชื่อผู้เล่นเหล่านี้เพราะปีที่แล้วก็เช่นกัน พวกเขาทำประตูได้ แต่มันชัดเจนว่าทำไมเราถึงเซ็นกองหน้าเข้ามา ถ้าทุกอย่างเป็นไปด้วยดี (อ็องโตนี่) มาร์กซิยาล เพิ่งกลับมา, ฮอยลุนด์ ใกล้แล้ว เพราะงั้นเราจึงมีผู้เล่นมากขึ้นที่สามารถทำประตูได้ แต่รวมถึงผู้เล่นในสนามด้วย พวกเขาสามารถทำประตูได้”

เทน ฮาก ใส่ชื่อผู้รักษาประตูสองคนบนม้านั่งสำรอง โดย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วน แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค มีโอกาสย้ายทีมสูง

“เอช (แม็กไกวร์) มีปัญหาเจ็บเล็กน้อยในการฝึกซ้อมมื้อสุดท้ายเมื่อวานนี้ ดังนั้นหลังจากวันที่ 1 กันยายน ทุกสิ่งทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ แต่เราต้องการผู้เล่นที่ทุ่มเทอย่างเต็มที่” เทน ฮาก กล่าวเสริม

“ผมจะไม่พูดว่าผู้เล่นที่คุณพูดถึง พวกเขาไม่ใช่ แต่ก็แน่นอนว่าในเวลานี้พวกเขากำลังมองหาอย่างอื่น แต่เมื่อพวกเขาอยู่ที่นี่ พวกเขาจะทำให้ดีที่สุดเสมอ ในทุก ๆ การฝึกซ้อม”

Scroll to Top