เทน ฮาก เชื่อ “โอนาน่า” จะเปลี่ยนวิธีการเล่นผี

เทน ฮาก เชื่อ “โอนาน่า” จะเปลี่ยนวิธีการเล่นผี

เทน ฮาก เชื่อ “โอนาน่า” จะเปลี่ยนวิธีการเล่นผี

เอริค เทน ฮาก เชื่อว่า อังเดร โอนาน่า จะเปลี่ยนสไตล์การเล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเพิ่งเซ็นสัญญามาจาก อินเตอร์ มิลาน ในซัมเมอร์นี้

โอนาน่า ถูกคาดหมายว่าจะเป็นนายทวารมือหนึ่งคนใหม่ของปีศาจแดง แทนที่ ดาบิด เด เคอา ซึ่งหมดสัญญาและอำลาทีมไป

เทน ฮาก ชื่นชอบผู้รักษาประตูที่สามารถเล่นบิลด์อัพจากแดนหลังได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ โอนาน่า ถนัด โดยทั้งคู่เคยร่วมงานกันที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

นายด่านชาวแคเมอรูนประเดิมสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมกระชับมิตรพรีซีซั่นที่แพ้ให้กับ เรอัล มาดริด 2-0 แม้จะไม่สามารถเก็บคลีนชีตได้ แต่ เทน ฮาก รู้สึกประทับใจฟอร์มการเล่น

“เขาเป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมและมีโปรไฟล์ที่แตกต่างออกไป นั่นเป็นเหตุผลที่เราต้องการเซ็นสัญญากับเขา กับเขาบางสิ่งจะเปลี่ยนไปในเกมของเรา” เทน ฮาก กล่าว

นายด่านวัย 27 ปี ย้ายจาก อินเตอร์ ด้วยค่าตัว 47 ล้านปอนด์ ทำให้เขาเป็นผู้รักษาประตูค่าตัวแพงที่สุดอันดับ 3 ตลอดกาลรองจาก อลิสซอน เบ็คเกอร์ และ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า

อย่างไรก็ตาม เบน ฟอสเตอร์ อดีตผู้รักษาประตูของปีศาจแดงเชื่อว่า โอนาน่า จะเป็นดีลที่คุ้มค่าสำหรับต้นสังกัดเก่า

“แน่นอนว่าเขาเป็นผู้รักษาประตูที่ทันสมัยมาก ทุกวันนี้ผู้รักษาประตูก็เป็นแบบนั้น หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการพัฒนาและก้าวหน้า พวกเขาต้องเซ็นสัญญากับโอนาน่า” ฟอสเตอร์ กล่าว

“ผมได้เห็นวิธีการเล่นของเขาแล้ว และเขาดันขึ้นสูงมาก วิ่งออกไปพร้อมเล่นกับบอลได้อย่างสบาย ๆ นั่นยังต้องรอดูกันต่อไป มันจะเป็นสิ่งที่น่าสนใจ แต่ผมคิดว่ามันเป็นการย้ายที่ถูกต้อง”

Scroll to Top