เทน ฮาก เปรย “กรีนวู้ด” อาจมีอนาคตในหลุมผี

เทน ฮาก เปรย “กรีนวู้ด” อาจมีอนาคตในหลุมผี

เทน ฮาก เปรย “กรีนวู้ด” อาจมีอนาคตในหลุมผี

เอริค เทน ฮาก บอกเป็นนัยว่า เมสัน กรีนวู้ด อาจยังมีอนาคตในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ยอมรับว่าการตัดสินใจนั้นไม่ได้อยู่ในมือของเขา

ปัจจุบันสโมสรยังคงแบน กรีนวู้ด แบบไม่มีกำหนด โดยที่พวกเขากำลังดำเนินการสอบสวนภายในหลังจากเจ้าตัวโดนจับกุมไปเมื่อเดือนมกราคม 2022 

กรีนวู้ด พ้นจากข้อหาข่มขืนและทำร้ายร่างกายแล้วเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ตอนนี้เขามีอิสระที่จะกลับมาค้าแข้งให้กับสโมสรอีกครั้ง 

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่อนุญาตให้หัวหอกชาวอังกฤษกลับมาซ้อมตั้งแต่นั้นมา และการสอบสวนภายในน่าจะเสร็จสิ้นในช่วงซัมเมอร์นี้

เทน ฮาก ต้องการเซ็นสัญญากับศูนย์หน้าระดับท็อปรายใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยวางให้ แฮร์รี่ เคน เป็นเป้าหมายหลัก แต่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ไม่ยอมปล่อยในราคาต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์

ล่าสุด เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์กับ เดอะ ไทมส์ ว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของ กรีนวู้ด โดยกล่าวว่า “เขาแสดงให้เห็นแล้วในอดีตว่าเขาสามารถทำประตูได้มากมายให้ยูไนเต็ด”

เทน ฮาก ยืนยันว่าการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ กรีนวู้ด นั้นไม่ได้ขึ้นอยู่กับเขา มีรายงานว่านักเตะได้พูดคุยกับผู้จัดการทีมแล้วหลังจากพ้นจากข้อหาฉาว โดยมีการพูดคุยผ่านทางโทรศัพท์เมื่อเดือนกุมภาพันธ์

กรีนวู้ด เซ็นสัญญาฉบับใหม่ 4 ปีกับสโมสรเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2021 โดยมีรายงานว่าเขารับค่าเหนื่อย 75,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เขาลงสนามครั้งสุดท้ายในเกมที่ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 ในเดือนมกราคม 2022

Scroll to Top