เทน ฮาก เผยยังไม่ตัดสินอนาคต “วาราน, อีแวนส์”

เทน ฮาก เผยยังไม่ตัดสินอนาคต “วาราน, อีแวนส์”

เอริค เทน ฮาก เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเก็บ ราฟาเอล วาราน และ จอนนี่ อีแวนส์ ไว้หลังจบฤดูกาลนี้หรือไม่

วาราน วัย 30 ปี และ อีแวนส์ วัย 36 ปี จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ทั้งคู่ โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะใช้อ็อปชั่นขยายสัญญา 1 ปีของ วาราน เนื่องจากเขาจะยังคงได้รับค่าเหนื่อยเท่าเดิม

กองหลังชาวฝรั่งเศสคาดว่าจะได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้งในเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ที่จะออกไปเยือน แอสตัน วิลล่า ซึ่ง เทน ฮาก อาจส่งจับคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ด้วยกันเป็นครั้งแรกในเกมลีก

“เรายังไม่ได้ตัดสินใจ” เทน ฮาก ตอบเมื่อถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของ วาราน และ อีแวนส์ 

อีแวนส์ ย้ายกลับมาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วหลังจากหมดสัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี้ และลงสนามไปแล้ว 19 นัด

วิลล่า อยู่อันดับที่ 4 ในพรีเมียร์ลีก แต่แพ้ 2 เกมเหย้าหลังสุดด้วยสกอร์ 3-1 ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะ 3 เกมหลังสุดด้วยการยิงไปถึง 11 ประตู 

แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ในลีกที่ วิลล่า ปาร์ค เป็นครั้งแรกในรอบกว่า 27 ปีที่ผ่านมาซึ่งเป็นนัดแรกของ อูไน เอเมรี่ แต่ชัยชนะในวันอาทิตย์นี้จะทำให้พวกเขาตามหลัง วิลล่า เพียง 5 แต้ม

“ผมบอกกับทีมตั้งแต่ต้นเดือนมกราคม ทุกเกมถือเป็นนัดชิงชนะเลิศ นั่นคือแนวทางของเราในการเจอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เรามีแต้มตามหลังพวกเขาอยู่ 1 แต้ม นี่คือนัดชิงชนะเลิศ พุ่งรับความท้าทายนี้กัน” เทน ฮาก กล่าว

“เราต้องมองว่านี่เป็นนัดชิงชนะเลิศ และนั่นจะเป็นทุกเกมต่อจากนี้สำหรับเรา เราพร้อมแล้ว” 

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/manchester-united-give-update-out-28595196

Scroll to Top