เทน ฮาก เผย “ชอว์” ยังไม่ฟิตหลังไร้ชื่อเจอสเปอร์ส

เทน ฮาก เผย “ชอว์” ยังไม่ฟิตหลังไร้ชื่อเจอสเปอร์ส

เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ลุค ชอว์ ยังไม่ฟิตพอที่จะลงเล่นให้ทีมในเกมเจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

ชอว์ ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่พ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก่อนวันคริสต์มาส และเขาก็ไม่ได้ลงเล่นอีกเลยตั้งแต่นั้นมา แม้มีข่าวว่าแบ็คซ้ายทีมชาติอังกฤษอาจคัมแบ็คเจอ สเปอร์ส แต่ก็ไม่เป็นเช่นนั้น

คาเซมิโร่ และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ หายเจ็บกลับมามีชื่อเป็นตัวสำรองอีกครั้ง เกมนี้ เทน ฮาก ทำการเปลี่ยนแปลงเพียงตำแหน่งเดียวเท่านั้นจากทีมที่เอาชนะ วีแกน แอธเลติก ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 โดยเป็น คริสเตียน อีริคเซ่น  ที่ลงตัวจริงแทน สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์

นั่นหมายความว่า อีริคเซ่น ได้ประสานงานแดนกลางร่วมกับ ค็อบบี้ ไมนู และ บรูโน่ แฟร์นานเดส

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการเลือกทีมของเขา เทน ฮาก บอกกับ MUTV ก่อนเกมว่า “พวกเขาเล่นด้วยไลน์เกมรับสูง และเราได้เห็นคุณภาพจาก คริสเตียน อีริคเซ่น ในเกมกับ วิลล่า แล้ว สิ่งที่เขาสามารถทำเพื่อทีม, มองเห็นช่องการจ่ายบอล”

“เป็นเรื่องดีที่นักเตะกลับมา (คาเซมิโร่ และ มาร์ติเนซ) และเราหวังว่าจะได้ ลุค ชอว์ ในวันนี้ แต่เขาถูกถอดออกจากทีมไปในนาทีสุดท้าย แต่มันก็ไม่สำคัญ ในตอนท้ายแล้วไม่ว่าใครก็ตามที่ลงไปสนาม เราต้องชนะให้ได้”

“มันอาจเป็นเกมที่น่าตื่นเต้น ดังนั้นเราต้องตั้งรับให้ดีเพื่อหลีกเลี่ยงการปล่อยให้พวกเขาสร้างสรรค์โอกาส แต่ผมคิดว่าเมื่อเราเล่นเกมรุกได้ดี ในเกมการครองบอลของเรา เราจะมีความสุขจากมันได้”

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/luke-shaw-missing-manchester-united-28443914

Scroll to Top