เทน ฮาก เผย “ลิซานโดร, คาเซมิโร่” มีลุ้นคัมแบ็คเจอสเปอร์ส

เทน ฮาก เผย “ลิซานโดร, คาเซมิโร่” มีลุ้นคัมแบ็คเจอสเปอร์ส

เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ คาเซมิโร่ เตรียมกลับมาช่วยทีมอีกครั้งในเกมเจอ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในวันอาทิตย์นี้ 

มาร์ติเนซ ไม่ได้ลงสนามตั้งแต่กลางเดือนกันยายน หลังจากเข้ารับการผ่าตัดครั้งที่สองเกี่ยวกับกระดูกฝ่าเท้าที่ร้าว

ขณะที่ คาเซมิโร่ เจ็บแฮมสตริงตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน แต่เขากลับมาซ้อมเต็มรูปแบบร่วมกับ มาร์ติเนซ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และจะพร้อมสำหรับเกมรับมือ สเปอร์ส

เทน ฮาก ยืนยันอีกว่า ลุค ชอว์, คริสเตียน อีริคเซ่น, แอนโทนี่ และ อาหมัด ดิยัลโล่ จะเป็นตัวเลือกเช่นกัน แต่ยังไร้เงา เมสัน เมาท์, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย

“เรามีปัญหาอาการบาดเจ็บมากมาย แต่ ลิช่า มาร์ติเนซ, คาเซมิโร่ และ ลุค ชอว์ กลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว ดังนั้นพวกเขาจะพร้อมสำหรับเป็นตัวเลือกในเกมวันอาทิตย์นี้” เทน ฮาก กล่าว

“อีริคเซ่น ป่วยในสัปดาห์นี้ เขาจะกลับมา, แอนโทนี่ และ อาหมัด ก็ด้วย เรามีทางเลือกมากขึ้นในช่วงเวลานี้ในการเลือก 11 ตัวจริง และตัวเลือกสำรองที่แข็งแกร่งขึ้น”

“เมาท์ จะใช้เวลานานกว่าเล็กน้อย มาลาเซีย และ ลินเดเลิฟ กำลังจะกลับมาเช่นกัน แต่ต้องใช้เวลาพอสมควรกว่าจะฟิตสมบูรณ์”

“ผมไม่แน่ใจว่าจะใช้คำว่าโล่งใจได้ไหม ก่อนอื่นมันต้องเกิดขึ้นเมื่อพวกเขากลับมาแล้ว แต่เป็นเรื่องดีที่พวกเขากลับมาในสนามซ้อม และพวกเขากลับคืนสู่ทีม จากนั้นจึงจะฟิต 100 เปอร์เซ็นต์”

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12956131/Erik-ten-Hag-confirms-Lisandro-Martinez-Casemiro-set-return-Man-United-Tottenham-Dutchman-defends-transfer-record.html

Scroll to Top