เทน ฮาก เฟิร์ม “ลิซานโดร” มีลุ้นติดทีมเจอเบรนท์ฟอร์ด

เทน ฮาก เฟิร์ม “ลิซานโดร” มีลุ้นติดทีมเจอเบรนท์ฟอร์ด

เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่าจะได้ตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ กลับมาเป็นตัวเลือกใช้งานอีกครั้งในเกมพรีเมียร์ลีกพบกับ เบรนท์ฟอร์ด วันเสาร์นี้

ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ต้องดิ้นรนหาโอกาสลงสนามในฤดูกาลนี้ โดยเพิ่งได้ลงตัวจริงเพียง 7 จาก 28 เกมในพรีเมียร์ลีกเท่านั้นเนื่องจากประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่เขามีลุ้นลงสนามปะทะ เบรนท์ฟอร์ด

มาร์ติเนซ มีส่วนสำคัญอย่างมากต่อแผงแบ็คโฟร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะฉะนั้นการหายไปของเขาทำให้ เทน ฮาก เจองานหนักในการอุดรอยรั่ว

เทน ฮาก กล่าวว่า “มีนักเตะบางรายที่กำลังกลับมา พวกเขาลงซ้อมในสนามได้แล้ว พวกเขากลับมาฝึกซ้อมกับทีมได้แล้ว ตอนนี้เรามีการฝึกซ้อมอีกครั้ง แต่มีแนวโน้มมากที่สุดที่เราจะยังมีนักเตะบางคนกลับคืนสู่ทีมในวันพรุ่งนี้” 

“ใช่ มีโอกาส (ที่ มาร์ติเนซ จะกลับมา) เราคิดถึงเขาทุกเกมเพราะเขานำความนิ่งมาสู่ทีม, ความสงบในทีม ขณะเดียวกันทัศนคติแห่งชัยชนะ, เขาสามารถแสดงออกมาได้อย่างชัดเจน เขามีส่วนช่วยอย่างมากในระดับของเรา”

เทน ฮาก ยังคาดหวังด้วยว่า ลุค ชอว์ จะกลับมาก่อนจบฤดูกาล โดยที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ก็ยังกังขาด้วยว่าแข้งรายนี้อาจไม่ได้มีส่วนร่วมบางนัดในศึกยูโร 2024 

“ใช่ ผมคาดหวังว่าเขาจะกลับมาก่อนสิ้นสุดฤดูกาล เขากำลังพักฟื้นตามโปรแกรมและจะกลับมาร่วมทีมของเรา” กุนซือชาวดัตช์กล่าวเสริม

Source : https://www.mirror.co.uk/sport/football/news/manutd-lisandro-martinez-injury-return-32470297

Scroll to Top