เทน ฮาก แฮปปี้ “คาเซมิโร่, ลิซานโดร” กลับมาซ้อมอีกครั้ง

เทน ฮาก แฮปปี้ “คาเซมิโร่, ลิซานโดร” กลับมาซ้อมอีกครั้ง

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเขาแฮปปี้ที่สองนักเตะคนสำคัญอย่าง คาเซมิโร่ และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาซ้อมได้อีกครั้ง

คาเซมิโร่ ต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บแฮมสตริงตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน และ มาร์ติเนซ กำลังพักฟื้นจากการผ่าตัดหัวเข่า แต่ตอนนี้ทั้งคู่กลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว

“ผู้เล่นเวิลด์คลาสสองคนและพวกเขาจะพาทีมก้าวไปข้างหน้า เรารู้เรื่องนี้ และตอนนี้เรากำลังตั้งตารอคอยพวกเขากลับมาร่วมทีมในวันแข่งขัน” เทน ฮาก กล่าวก่อนเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 เจอกับ วีแกน คืนวันจันทร์นี้

“พวกเขายังต้องใช้เวลาสักพักในการคัมแบ็คเต็มสูบ แต่ก็ใช่ มันเป็นสัญญาณที่ดีว่าพวกเขากลับมาบนพื้นหญ้าร่วมกับทีม, ในการฝึกซ้อมของทีม ตอนนี้เราต้องทำขั้นตอนต่อไปเพื่อให้พวกเขาพร้อมเต็มที่ในการฝึกซ้อมทีม จากนั้นพวกเขาก็จะสามารถร่วมงานกับเราได้” 

ยูไนเต็ด ผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ พวกเขารั้งอันดับ 8 ของตาราง รวมถึงตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ คาราบาว คัพ 

อนาคตของ คาเซมิโร่ ที่สโมสรกำลังเป็นเครื่องหมายคำถาม ท่ามกลางความสนใจจากสโมสรในซาอุดิอาระเบีย แต่ มาร์ติเนซ พร้อมมีบทบาทสำคัญให้สโมสรในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล

ยูไนเต็ด จะเปิดฉากการแข่งขันเอฟเอ คัพ โดยออกไปเยือน วีแกน แอธเลติก ทีมจากลีก วัน ในคืนวันจันทร์นี้ จากนั้นพวกเขาจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในศึกพรีเมียร์ลีกวันที่ 14 มกราคมนี้

Source : https://www.goal.com/en-gb/lists/man-utd-erik-ten-hag-injury-update-casemiro-lisandro-martinez-return-training/blta0bf21029be5ae8c#cse9fb1e2dce7e13d3

Scroll to Top