“เทน ฮาก” ใกล้บรรลุข้อตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่คุมผี

มีรายงานว่าการเจรจาสัญญาใหม่ระหว่าง เอริค เทน ฮาก และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังคืบหน้าไปด้วยดีและใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงแล้ว

ก่อนหน้านี้กุนซือชาวดัตช์ถูกคาดหมายว่าจะโดนปลดออกจากตำแหน่งเมื่อจบเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ แม้ว่าจะคว้าแชมป์ก็ตาม

อย่างไรก็ตามหลังจากมีการพูดคุยเกิดขึ้น เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้นรายย่อย และฝ่ายบริหารต่างตัดสินใจว่าจะให้ เทน ฮาก คุมทีมต่อไป

กระนั้นไม่ใช่เพียงแค่อยู่ต่อเท่านั้น แต่พวกเขายังทำการเจรจากับ เทน ฮาก ในเรื่องของการขยายสัญญาเพิ่มออกไปอีกด้วย

ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ระบุว่าการเจรจาจะเข้าสู่ขั้นสูงในสัปดาห์นี้ และใกล้ที่จะได้เห็นเทรนเนอร์วัย 54 ปีได้รับสัญญาใหม่

คาดว่า เทน ฮาก จะได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากปัจจุบันได้อยู่ 9 ล้านปอนด์ต่อปี หลังพาทีมคว้าแชมป์คาราบาว คัพ และ เอฟเอ คัพ ได้ภายในสองฤดูกาลแรก

นอกจากการต่อสัญญาฉบับใหม่แล้วยังคาดว่าทีมสต๊าฟฟ์โค้ชของ เทน ฮาก จะมีการเปลี่ยนแปลงด้วยเช่นกัน โดยหนึ่งในนั้นก็คือ รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตกองหน้า “ปีศาจแดง” ที่ได้รับเสนอโอกาสเข้ามาเป็นสต๊าฟฟ์ของ เทน ฮาก

ก่อนหน้านี้ ฟาน นิส เตลรอย เจรจากับ เบิร์นลี่ย์ ถึงความเป็นไปได้ในการรับงานตำแหน่งกุนซือ แต่จากนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ทาบทามและดูเหมือนว่าการพูดคุยดำเนินไปด้วยดี

ฟาน นิส เตลรอย อาจจะเข้ามาแทนที่ มิตเชลล์ ฟาน เดอร์ คาก ผู้ช่วยกุนซือ หรือ เบนนี่ แม็คคาร์ธี่ โค้ชกองหน้า เพราะทั้งสองกำลังจะหมดสัญญาในสิ้นเดือนนี้

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13567731/Erik-ten-Hag-sign-Man-United-contract-extension.html

Scroll to Top