เนวิลล์ชม “ไมนู” คือแสงสว่างของผีในซีซั่นที่เต็มไปด้วยอุปสรรค

เนวิลล์ชม “ไมนู” คือแสงสว่างของผีในซีซั่นที่เต็มไปด้วยอุปสรรค

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง ค็อบบี้ ไมนู กองกลางดาวรุ่งว่าเป็นแสงสว่างสำหรับ “ปีศาจแดง” ในฤดูกาลอันยากลำบากของพวกเขา

ไมนู ยกระดับตัวเองเป็นสมาชิกคนสำคัญของทีมชุดใหญ่นับตั้งแต่กลับมาลงสนามในเดือนตุลาคม หลังพลาดช่วงสองสามเดือนแรกของฤดูกาลด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าช่วงปรีซีซั่น

เนวิลล์ รู้สึกประทับใจกับอิมแพ็คของ ไมนู ในฤดูกาลนี้ โดยกล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่า “เขาเป็นแสงสว่างที่สดใส เหมือนกับที่ (อเลฮานโดร) การ์นาโช่ เป็นมาในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา”

“ผมมักจะคิดถึงเกมสำคัญ 3 นัดแรกของเขาเสมอ: เยือนกูดิสัน ปาร์ค, เซนต์ เจมส์ ปาร์ค และแอนฟิลด์ ซึ่งเขารับมือกับเกมเหล่านั้นได้ดีมาก เขาและ คาเซมิโร่ ประสานงานได้ดีขึ้น ผลลัพธ์ก็ออกมาดี”

“ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะหยุดการยิงของคู่แข่งได้มากพอ ดังนั้นมันยังมีองค์ประกอบที่พวกเขาต้องทำงานร่วมกันในเกมรับ และนั่นเป็นบททดสอบที่สำคัญสำหรับพวกเขาในวันนี้ แต่สองสามเดือนแรกของเขาในทีมชุดใหญ่โดดเด่นมาก”

“ผมคิดเสมอว่าเขายืนหยัดได้เมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังดิ้นรนในเกม เขาครองบอลและดูนิ่งที่สุดในสนาม”

อย่างไรก็ตาม ไมนู ไม่สามารถช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รอดพ้นจากความพ่ายแพ้ได้ แม้ว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงขึ้นนำก่อนในครึ่งแรก แต่ก็โดน แมนฯ ซิตี้ ยิงคืนสามลูกรวดแพ้ด้วยสกอร์ 3-1 และตอนนี้พวกเขาตามหลังท็อปโฟร์ห่างถึง 11 แต้มเลยทีเดียว

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/manchester-united-midfielder-bruno-fernandes-28744489

Scroll to Top