เปอตีต์กังวล “ซาลิบา, กาเบรียล” อาจเป็นบ่อทำปืนพ่ายเรือ

เปอตีต์กังวล “ซาลิบา, กาเบรียล” อาจเป็นบ่อทำปืนพ่ายเรือ

เปอตีต์กังวล “ซาลิบา, กาเบรียล” อาจเป็นบ่อทำปืนพ่ายเรือ

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ กังวลว่า วิลเลี่ยม ซาลิบา และ กาเบรียล มากัลเญส อาจมีส่วนทำให้ อาร์เซนอล พ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีกคืนวันพุธนี้

อาร์เซนอล จะเปิดบ้านกับ แมนฯ ซิตี้ โดยทีมปืนใหญ่นำจ่าฝูง โดยทิ้งห่างรายหลังอยู่ 3 แต้ม และแข่งน้อยกว่า 1 เกม แต่ เดอะ กันเนอร์ส ทำแต้มหล่นตลอด 2 นัดหลัง โดยพ่ายให้กับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และเสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด ในแมตช์ล่าสุด

ซาลิบา และ กาเบรียล ประสานงานได้อย่างยอดเยี่ยม เพื่อช่วยให้ อาร์เซนอล เก็บได้ 50 คะแนนในช่วงครึ่งทางของฤดูกาล แต่ฟอร์มของ ซาลิบา ดร็อปลงในช่วงหลัง และตอนนี้หลายทีมเริ่มโจมตีลูกตั้งเตะใส่ทีมปืนใหญ่อีกด้วย

แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสทำคะแนนเท่ากับ อาร์เซนอล ได้ หากพวกเขาบุกเอาชนะในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยที่ เปอตีต์ ยอมรับว่าเขากังวล เดอะ กันเนอร์ส เพราะด้วยฟอร์มของสองเซ็นเตอร์แบ็คในช่วงหลัง

“ซาลิบา และ กาเบรียล ดูไม่เหมือนกองหลังคนเดิมเมื่อสองสามเดือนก่อน ในสองสามเกมหลัง พวกเขาดูธรรมดามาก โดยเฉพาะ ซาลิบา เขาไม่ได้เล่นเหมือนเมื่อต้นฤดูกาลนี้เลย” เปอตีต์ กล่าวกับ Compare Bet

คาดว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ จะได้ลงเป็นตัวจริงให้กับ แมนฯ ซิตี้ ในเกมนี้ แม้ว่าเขาถูกถอดออกจากสนามในช่วงพักครึ่งของเกมที่เอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ตาม

Scroll to Top