เป๊ปเปรย “สโตนส์” อาจคัมแบ็คมีชื่อช่วยเรือดวลไก่

เป๊ปเปรย “สโตนส์” อาจคัมแบ็คมีชื่อช่วยเรือดวลไก่

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เปิดเผยว่าเขาประทับใจในความฟิตของ จอห์น สโตนส์ และกองหลังรายนี้อาจคัมแบ็คคืนสู่ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในวันอาทิตย์นี้ 

ในตอนแรกมีความกังวลว่า สโตนส์ จะต้องพักเป็นเวลานาน เมื่อเขาเจอปัญหาบาดเจ็บที่สะโพกซ้ำแล้วซ้ำอีกในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน แต่กลับมามีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมเจอ ลิเวอร์พูล ในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อมา 

อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่ากองหลังทีมชาติอังกฤษยังคงต้องการเวลาเพื่อกลับมาฟิตสมบูรณ์ โดยสโมสรต้องการหลีกเลี่ยงจากอาการบาดเจ็บอีกครั้ง

นั่นหมายความว่า สโตนส์ ได้ลงเล่นให้ ซิตี้ ไปเพียง 5 นัดเท่านั้นนับตั้งแต่เกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่พบกับ อาร์เซนอล กระนั้นเขาอาจกลับมาในวันอาทิตย์โดยเร็วที่สุด

เมื่อถูกถามว่าเขาจะลงสนามเป็นตัวจริงในเกมสุดสัปดาห์นี้หรือไม่ กวาร์ดิโอล่ากล่าวว่า “เขาดีขึ้นมาก ๆ ใกล้จะกลับมาแล้ว เขาจะอยู่กับเรา เขาจะอยู่ที่นั่น”

ซิตี้ ยังได้ข่าวดีเมื่อ มาเตโอ โควาซิช กลับมาฝึกซ้อมได้อีกครั้ง หลังจากที่เจ็บจากเกมเจอกับ เชลซี ก่อนเบรคทีมชาติเดือนพฤศจิกายน นั่นทำให้ตอนนี้ มาเธอุส นูเนส และ เควิน เดอ บรอยน์ เป็นเพียงผู้เล่นสองคนที่เดี้ยงในขณะนี้ โดยที่ นูเนส ใกล้กลับมาแล้ว ส่วน เดอ บรอยน์ น่าจะกลับมาในเดือนมกราคม

กวาร์ดิโอล่า ไม่สามารถใส่ชื่อตัวสำรองเต็มโควตาได้นับตั้งแต่เกมชนะ บอร์นมัธ 6-1 เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/man-city-double-injury-boost-28210674

Scroll to Top