เป๊ปเผยข่าวร้าย “เดอ บรอยน์, ลาปอร์กต์” ป่วยก่อนดวลไลป์ซิก

เป๊ปเผยข่าวร้าย “เดอ บรอยน์, ลาปอร์กต์” ป่วยก่อนดวลไลป์ซิก

เป๊ปเผยข่าวร้าย “เดอ บรอยน์, ลาปอร์กต์” ป่วยก่อนดวลไลป์ซิก

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยข่าวร้ายว่า เควิน เดอ บรอยน์ และ อายเมอริค ลาปอร์กต์ มีอาการป่วย ก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พวกเขาจะดวลกับ แอร์เบ ไลป์ซิก

สองนักเตะเรือใบสีฟ้าไม่ได้ลงซ้อมในวันอังคาร และไร้ชื่อเดินทางไปเยอรมนีเพื่อลงเตะแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก เจอกับ ไลป์ซิก ในคืนวันพุธ 

ทั้งคู่ได้ออกสตาร์ทตัวจริงในเกมเสมอกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย ลาปอร์กต์ ลงเล่นครบ 90 นาที ส่วน เดอ บรอยน์ ถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงท้ายเกม 

ล่าสุด กวาร์ดิโอล่า เปิดเผยว่าทั้งคู่ไม่พร้อมเนื่องจากมีอาการเจ็บป่วย ไม่ใช่การบาดเจ็บอย่างที่หลายคนกังวล และเขาก็ยังไม่มั่นใจว่าทั้งสองจะหายป่วยกลับมาทันเกมพรีเมียร์ลีกเจอกับ บอร์นมัธ ช่วงสุดสัปดาห์หรือไม่

กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า “เควิน และ ลาปอร์กต์ ป่วย พวกเขาไม่พร้อม ผมไม่รู้ว่า (พวกเขาจะฟื้นตัวในช่วงสุดสัปดาห์หรือไม่)”

“มันเป็นข่าวร้ายสำหรับทั้งคู่ เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ในระหว่างฤดูกาล โชคร้าย เขา (เดอ บรอยน์) รู้สึกไม่ค่อยดีนักหลังจบเกมกับ ฟอเรสต์ เมื่อวันอาทิตย์ ส่วนเมื่อวาน อายเมอร์ รู้สึกไม่ดี มันเกิดขึ้นได้ในบางครั้ง”

แมนฯ ซิตี้ หวังคว้าชัยชนะเพื่อสร้างความมั่นใจ หลังจากฟอร์มไม่สม่ำเสมอในช่วงหลัง พวกเขาหล่นไปอยู่รองจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกจากการเสมอ ฟอเรสต์ ตอนนี้ตามหลัง อาร์เซนอล 2 แต้ม และแข่งมากกว่า 1 นัดด้วย 

Scroll to Top