เผยราชันสนคว้า “เจมส์, ฮาแวร์ตซ์” แพ็คคู่จากสิงห์

เผยราชันสนคว้า “เจมส์, ฮาแวร์ตซ์” แพ็คคู่จากสิงห์

เผยราชันสนคว้า “เจมส์, ฮาแวร์ตซ์” แพ็คคู่จากสิงห์

เรอัล มาดริด กระตือรือร้นที่จะคว้าตัว รีซ เจมส์ เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะเดียวกันก็ยังให้ความสนใจในตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ ด้วยเช่นกัน

ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา ต้องการเซ็นสัญญากับแบ็คขวาคนใหม่ในอนาคตอันใกล้ และ เจมส์ ก็เป็นเป้าหมายระดับท็อปในตำแหน่งนั้น ตามรายงานของ AS สื่อดังจากสเปน

เจา คันเซโล่ และ ฮวน ฟอยธ์ ถูกมองว่าเป็นตัวเลือกสำรองในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ เจมส์ เป็นแบ็คขวาที่ โลส บลังโกส อยากได้เข้าร่วมถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว มากที่สุด

อย่างไรก็ตาม แม้ว่า เรอัล มาดริด จะมอบโอกาสที่น่าดึงดูดใจให้กับผู้เล่นทั่วโลกเสมอ แต่การเซ็นสัญญาฟูลแบ็คทีมชาติอังกฤษก็ไม่ใช่เรื่องง่าย

เจมส์ เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เชลซี เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งเป็นดีลที่ทำให้เขาอยู่ค้าแข้งกับสโมสรไปจนถึงปี 2028 และสโมสรก็ไม่น่าจะปล่อยหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของพวกเขาซึ่งยังอายุเพียง 23 ปีไปง่าย ๆ

รายงานยังระบุอีกว่า ฮาแวร์ตซ์ ได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด เช่นกัน และเฝ้าติดตามผลงานของนักเตะตั้งแต่สมัยอยู่กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แล้ว ก่อนนักเตะย้ายไป สแตมฟอร์ด บริดจ์ แทน 

อย่างไรก็ตาม ฮาแวร์ตซ์ อาจยังไม่ได้สร้างอิมแพ็คกับ เชลซี เท่าที่ควร นับตั้งแต่ย้ายไปเล่นในอังกฤษเมื่อปี 2020 โดยยิงไป 32 ประตูจาก 128 นัดในทุกรายการจนถึงตอนนี้

กระนั้นการย้ายของ ฮาแวร์ตซ์ ไปสู่ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ยังยากเช่นกัน เนื่องจาก เกรแฮม พอตเตอร์ มองแนวรุกวัย 23 ปี เป็นกำลังสำคัญในระยะยาว

Scroll to Top