เผย “กรีนวู้ด” ปัดบาร์ซ่ากลับผีหากได้ไฟเขียว

เผย “กรีนวู้ด” ปัดบาร์ซ่ากลับผีหากได้ไฟเขียว

มีรายงานว่า เมสัน กรีนวู้ด พร้อมปฏิเสธความสนใจจาก บาร์เซโลน่า เพื่อกลับไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้

มีการคาดเดามากมายเกี่ยวกับอนาคตของดาวเตะวัย 22 ปี โดยมี บาร์ซ่า เป็นหนึ่งในนทีมที่สนใจเซ็นสัญญากับเขาแบบถาวร

กรีนวูด ย้ายเข้าร่วมทีม เกตาเฟ่ แบบยืมตัวเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และเขาได้รับโอกาสลงเล่นไปแล้ว 24 เกม ยิงได้ 7 ประตูและทำอีก 5 แอสซิสต์รวมทุกรายการ

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้นรายย่อยของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดกว้าง กรีนวู้ด สำหรับความเป็นไปได้ในการกลับมาสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง

“แน่นอนที่สุด เราจะทำการตัดสินใจเรื่องนี้ และจะทำให้มันถูกต้อง เขาคือนักเตะของแมนฯ ยูไนเต็ด และเรามีหน้าที่ดูแลงานด้านฟุตบอล ดังนั้นคำตอบคือใช่ เราต้องตัดสินใจ ส่วนตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจใด ๆ ทั้งสิ้น” แรตคลิฟฟ์ กล่าว

“เขาอยู่ระหว่างสัญญายืมตัว แต่ไม่ใช่แค่เขาคนเดียว เรายังมีนักเตะอีก 1-2 คนที่ต้องจัดการให้เรียบร้อย กระบวนการจะเป็นอย่างนี้ เราจะทำความเข้าใจในข้อเท็จจริง ไม่ใช่ทำตามกระแส จากนั้นเราจะพยายามตัดสินใจอย่างยุติธรรมบนพื้นฐานของค่านิยม”

“เหตุผลทั่วไปคือเขาเป็นคนดีหรือไม่ และตอบคำถามให้ได้ว่าเขาจะกลับมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้หรือไม่ เราจะสบายใจกับการกลับมาของเขาหรือไม่ และแฟนบอลจะสบายใจกับมันหรือไม่”

ตามรายงานจาก เดอะ ซัน ระบุว่า กรีนวู้ด เชื่อว่าเขายังเป็นหนี้บุญคุณที่จะต้องตอบแทนแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด และเขาจะปฏิเสธการย้ายทีมไป บาร์ซ่า หากมีความชัดเจนว่าเขาจะได้รับการต้อนรับกลับไปที่ “ปีศาจแดง”

Source : https://www.sportsmole.co.uk/football/man-utd/transfer-talk/news/greenwood-would-reject-barcelona-to-return-to-man-united_537411.html?newsnow

Scroll to Top