เผย “กอร์ดอน” โฟกัสย้ายหงส์มากไปส่งผลต่อโอกาสเล่นในยูโร

เผย “กอร์ดอน” โฟกัสย้ายหงส์มากไปส่งผลต่อโอกาสเล่นในยูโร

เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังจากอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่าสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ แอนโธนี่ กอร์ดอน ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากนักให้กับทีมชาติอังกฤษ ในศึกยูโร 2024 เป็นเพราะขาดสมาธิ เนื่องจากเจ้าตัวใจจดจ่ออยู่กับโอกาาสที่จะย้ายไป ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์

กอร์ดอน ซึ่งปัจจุบันอยู่ระหว่างการเจรจาสัญญาใหม่กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เกือบจะได้ย้ายไปอยู่กับ “หงส์แดง” เนื่องจากตอนนั้น “สาลิกาดง” จำเป็นต้องขายนักเตะบางคนออกไปเพื่อคุมตัวเองให้อยู่ในกฎควบคุมการเงินของพรีเมียร์ลีก (PSR)

ในท้ายที่สุดเขาก็อยู่ต่อ แต่เป็น ยานคูบา มินเตห์ ที่ย้ายไป ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ด้วยค่าตัว 33 ล้านปอนด์ 

เชื่อกันว่าตอนนั้นการย้ายของ กอร์ดอน จะเกิดขึ้นจริง และไปไกลถึงขั้นที่เขาบอกกับเพื่อน ๆ ด้วยว่ากำลังจะย้ายไปแอนฟิลด์

เชื่อกันว่า กอร์ดอน มีความกระตือรือร้นอย่างมากที่จะกลับไปเล่นในเมอร์ซี่ย์ไซด์ หลังเคยค้าแข้งกับ เอฟเวอร์ตัน คู่ปรับร่วมเมืองของ ลิเวอร์พูล เนื่องจากเขาเป็นแฟนตัวยงของ “หงส์แดง” มาตั้งแต่เด็ก

ตามรายงานระบุว่าดาวเตะวัย 23 ปี เสียสมาธิกับเรื่องราวนี้ขณะอยู่ในแคมป์ทีมชาติอังกฤษ ระหว่างศึกยูโร 2024 และแจ้งให้เพื่อนร่วมทีมทราบว่าการย้ายทีมใกล้จะเสร็จสิ้นแล้ว

เสียสมาธิมากถึงขนาดที่ช่วงเวลาของเขาในศึกยูโรได้รับผลกระทบ และ กอร์ดอน ได้รับโอกาสลงเล่นเพียงนาทีเดียวเท่านั้นในระหว่างทัวร์นาเมนต์ โดยลงเป็นตัวสำรองเกมเสมอ สโลวาเกีย 0-0 

รายงานระบุว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซืออังกฤษในขณะนั้น ทราบดีถึงปัญหาที่ กอร์ดอน ต้องเผชิญ และนั่นเป็นเหตุผลที่เขาไม่ได้เลือกแนวรุกนิวคาสเซิ่ลมีส่วนร่วมอย่างที่ควร แม้จะทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับสโมสรก็ตาม

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13895585/Anthony-Gordon-team-mates-Liverpool-Euro-2024.html
Scroll to Top