เผย “วลาโฮวิช” อยากอยู่ม้าลายต่อมากกว่าย้ายไปสิงห์

เผย “วลาโฮวิช” อยากอยู่ม้าลายต่อมากกว่าย้ายไปสิงห์

เผย “วลาโฮวิช” อยากอยู่ม้าลายต่อมากกว่าย้ายไปสิงห์

มีรายงานว่า ดูซาน วลาโฮวิช ต้องการอยู่ที่ ยูเวนตุส ต่อไปมากกว่าย้ายไปร่วมทีม เชลซี เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของดีลสลับขั้วกับ โรเมลู ลูกากู

กองหน้าวัย 23 ปี ตกเป็นเป้าหมายการย้ายทีมของ เชลซี โดยมีข่าวลือว่า ยูเวนตุส กำลังพิจารณาสลับขั้ว วลาโฮวิช กับ ลูกากู พร้อมเงินสด

อย่างไรก็ตาม La Gazzetta dello Sport ระบุว่าอดีตหัวหอกฟิออเรนติน่ามีความสุขที่ได้อยู่ในถิ่นตูรินต่อไป รายงานเปิดเผยอีกว่า วลาโฮวิช ซึ่งเข้าใจว่าต้องการย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มากกว่าหากต้องย้ายจริง ๆ ไม่ได้รีเควสต์ถึงการย้ายทีม แต่ก็ไม่ต่อต้านเช่นกัน

วลาโฮวิช เซ็นสัญญากับ ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 58 ล้านปอนด์ บวกกับแอดออนส์อีก 8 ล้านปอนด์ ในเดือนมกราคม 2022 โดยโชว์ฟอร์มโดดเด่นกับ ฟิออเรนติน่า

อย่างไรก็ตาม วลาโฮวิช ยิงไป 23 ประตูจาก 63 นัดให้กับ ยูเวนตุส ซึ่งยังคงสนใจในตัว ลูกากู อยู่ แต่การเข้ามาของดาวเตะชาวเบลเยียมจะขึ้นอยู่กับการย้ายออกไปของ วลาโฮวิช หรือเป็นส่วนหนึ่งของดีลแลกเปลี่ยน

วลาโฮวิช ยังมีสัญญากับ ยูเวนตุส จนถึงซัมเมอร์ปี 2026 ซึ่งเป็นปีเดียวกับที่สัญญาของ ลูกากู จะหมดกับ เชลซี เช่นกัน

ลูกากู ถูกปล่อยให้ อินเตอร์ มิลาน ยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังจากกลายเป็นส่วนเกินของสิงห์บลูส์ แม้ตอนแรกดูเหมือนว่าหัวหอกวัย 30 ปี จะกลับไปตูเนรัซซูรี่แบบถาวร แต่แล้วก็เกิดเปลี่ยนใจเมื่อทราบว่า ยูเวนตุส ให้ความสนใจ

Scroll to Top