เผย “อันเชล็อตติ” อาจรับบทบาทอื่นกับราชันหลังต่อสัญญา

เผย “อันเชล็อตติ” อาจรับบทบาทอื่นกับราชันหลังต่อสัญญา

คาร์โล อันเชล็อตติ อาจไม่ได้อยู่ในบทบาทกุนซือของ เรอัล มาดริด แม้ว่าเพิ่งขยายสัญญาฉบับใหม่กับยักษ์ใหญ่ของสเปนก็ตาม

อันเชล็อตติ เซ็นสัญญาฉบับใหม่ซึ่งจะทำให้เขาอยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026 แต่ ดิ แอธเลติก รายงานว่ามีความเป็นไปได้ที่เขาจะย้ายไปทำหน้าที่อื่นให้กับสโมสรแทนที่จะเป็นหัวหน้าโค้ชต่อไป

กุนซือวัย 64 ปี ตกเป็นข่าวในการโยกไปคุมทีมชาติบราซิลเมื่อหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด แต่เขาก็สยบข่าวลือดังกล่าวด้วยการต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรออกไป

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด มองว่าเทรนเนอร์ชาวอิตาลีเป็นส่วนสำคัญของสโมสร หลังจากพาพวกเขาคว้าแชมป์มากมาย และเขาถูกมองว่าเป็นกุญแจสำคัญสู่อนาคตของยักษ์ใหญ่ของสเปนอีกด้วย ไม่ว่าจะรับหน้าที่ใดก็ตาม

อันเชล็อตติ ไม่ใช่โค้ชคนแรกที่ได้รับข้อตกลงดังกล่าวจาก “ราชันชุดขาว” โดยก่อนหน้านี้ ซานติอาโก้ โซลารี่ ก็ได้รับการเลื่อนตำแหน่งจาก ทีมกาสตีญ่า ไปเป็นทีมชุดใหญ่แทน ฆูเลน โลเปเตกี ในปี 2018 แต่ถูกถอดออกจากตำแหน่งในเดือนมีนาคมของปีต่อมา แต่สโมสรขอให้เขาคงตำแหน่งอื่นต่อไป

สำหรับ อันเชล็อตติ หวังพา เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ลาลีกาอีกสมัย หลังจากพ่ายแพ้ให้กับ บาร์เซโลน่า เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทั้งนี้ “โลส บลังโกส” รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางหลังจากผ่านไป 18 นัด พวกเขาจะกลับมาจากหนีหนาวเพื่อลงแข่งขันต่อด้วยการเปิดบ้านเจอ เรอั มาญอร์ก้า ในวันที่ 3 มกราคมนี้

Source : https://www.goal.com/en/lists/why-carlo-ancelotti-continue-real-madrid-explained/bltff8c55ab762964b6#cs1dbb4b16c5ed00ff

Scroll to Top