เผย “เซอร์ จิม” พร้อมทุ่มซื้อแข้งระดับท็อป 4 รายซัมเมอร์นี้

เผย “เซอร์ จิม” พร้อมทุ่มซื้อแข้งระดับท็อป 4 รายซัมเมอร์นี้

มีรายงานว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ตั้งเป้าเซ็นสัญญานักเตะบิ๊กเนม 4 คน เพื่อยกระดับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

แรตคลิฟฟ์ กำลังรอการอนุมติจากพรีเมียร์ลีกเกี่ยวกับการเทคโอเวอร์ผู้ถือหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ของสโมสร เป็นเงินมูลค่า 1.3 พันล้านปอนด์

มหาเศรษฐีชาวอังกฤษและทีม Ineos ของเขาจะดูแลการดำเนินงานฟุตบอล ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงและมีรายงานว่าทุกสายตาจับจ้องไปที่การเสริมทัพนักเตะในช่วงซัมเมอร์

อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด รายงานว่า แรตคลิฟฟ์ ระบุว่ากองหน้าตัวเป้าเป็นลำดับความสำคัญ เช่นเดียวกับมิดฟิลด์ตัวกลาง, เซ็นเตอร์แบ็ค และแบ็คขวา

แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบปัญหาในการทำประตูฤดูกาลนี้ และมีรายงานว่าพวกเขาตั้งเป้าเซ็นสัญญากองหน้าระดับเดียวกับ แฮร์รี่ เคน คนที่พวกเขาเชื่อว่าคล้ายกับสตาร์ดังของ บาเยิร์น มิวนิค

พวกเขาอยากได้ เคน ก่อนที่นักเตะจะย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค แทน ด้วยความเชื่อว่า แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จะไม่ขายให้กับ “ปีศาจแดง” ไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม

ในทางกลับกัน แมนฯ ยูไนเต็ด หันไปเซ็นสัญญากับ ราสมุส ฮอยลุนด์ มาจาก อตาลันต้า ด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์ และถึงแม้เขาจะทำประตูใส่ สเปอร์ส แต่มันก็เป็นเพียงประตูที่สองของเขาในพรีเมียร์ลีกเท่านั้นฤดูกาลนี้

แรตคลิฟฟ์ มองเห็นทั้งด้านดีและแย่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในระหว่างการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ ซึ่งเกิดเครื่องหมายคำถามในเกมรับซึ่งรับมือกับลูกตั้งเตะได้ไม่ดีพอ

“นี่เป็นนัดแรกสำหรับผมตั้งแต่เรามาถึงที่นี่ ผมตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ แต่ผมไม่สามารถตอบคำถามใด ๆ มันเป็นแมตช์ใหญ่ ปกติแล้วเราจะทำได้ดีในการเจอกับ สเปอร์ส” แรตคลิฟฟ์ กล่าว

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12964913/Sir-Jim-Ratcliffe-Manchester-United-plan-transfer-news.html

Scroll to Top