เผย “เทน ฮาก” วางแผนคุมผีตามปกติหลังเบรคทีมชาติ

เผย “เทน ฮาก” วางแผนคุมผีตามปกติหลังเบรคทีมชาติ

อีเอสพีเอ็น สื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนคุมทีมตามปกติ ก่อนเกมต่อไปที่จะพบกับ เบรนท์ฟอร์ด แม้ว่าเก้าอี้ของเขาสั่นคลอนหนักก็ตาม

เหล่าบอร์ดบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด ประชุมกันที่สำนักงานใหญ่ในกรุงลอนดอนเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยเชื่อว่าอนาคตของ เทน ฮาก เป็นหนึ่งในวาระสำคัญ

ผลงานอันย่ำแย่ในช่วงต้นฤดูกาลทำให้ “ปีศาจแดง” หล่นลงมาอยู่อันดับที่ 14 ของตารางพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นเหตุให้มีการหารือกันในที่ประชุมพร้อมกับหัวข้ออื่น ๆ

อย่างไรก็ตามเนื่องจากไม่ได้รับคำสั่งที่ชัดเจนตั้งแต่นั้นมา เทน ฮาก จะยังคงทำงานตามปกติ ก่อนที่จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด ในวันที่ 19 ต.ค.

แหล่งข่าวระบุว่าเขาได้ติดต่อกับสมาชิกในทีมงานสต๊าฟฟ์ของเขาที่ยังคงอยู่ในแมนเชสเตอร์ระหว่างช่วงพักเบรคทีมชาติ

แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าการประชุมซึ่งมี โอมาร์ เบร์ราด้า ซีอีโอ, แดน แอชเวิร์ธ ผอ.กีฬา, เจสัน วิลค็อกซ์ ผอ.เทคนิค และ เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด ผอ.กีฬา INEOS เข้าร่วมนั้นมีการวางแผนล่วงหน้าไว้ก่อนแล้ว

เทน ฮาก กำลังอยู่ในช่วงพักร้อนแบบสั้น ๆ และเตรียมเดินทางกลับแคร์ริงตันในช่วงต้นสัปดาห์หน้าเพื่อเตรียมการสำหรับเกมพบกับทีมของ โธมัส แฟร้งค์ 

แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ชนะมา 5 เกมติดต่อกันในทุกรายการ และชนะเพียง 2 นัดเท่านั้นในลีกฤดูกาลนี้ ขณะเดียวกันมีเพียง เซาแธมป์ตัน เท่านั้นที่ยิงประตูได้น้อยกว่า ซึ่งอยู่รองบ๊วย

Source : https://www.espn.co.uk/football/story/_/id/41698136/man-united-ten-hag-preparing-usual-brentford-source
Scroll to Top