เรือเซ็ง! “บ็อบบ์” ขาหักตอนซ้อมคาดพักหลายเดือน

เรือเซ็ง! “บ็อบบ์” ขาหักตอนซ้อมคาดพักหลายเดือน

ออสการ์ บ็อบบ์ แนวรุกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บาดเจ็บถึงขั้นกระดูกขาหักระหว่างฝึกซ้อม และคาดว่าจะต้องพักหลายเดือนเลยทีเดียว

ดาวเตะวัย 21 ปี เพิ่งได้รับโอกาสแจ้งเกิดกับชุดใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” เมื่อฤดูกาลก่อน โดยลงสนามไปทั้งสิ้น 26 นัด ทำได้ 2 ประตูและ 2 แอสซิสต์ และช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมาก็โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น เช่นเดียวกับเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

คาดว่า บ็อบ จะได้รับโอกาสลงเล่นตัวจริงในตำแหน่งปีกขวาในเกมเปิดฤดูกาลของ แมนฯ ซิตี้ ออกไปเยือน เชลซี ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ สุดสัปดาห์นี้ 

คาดถูกคาดการณ์ว่าจะก้าวขึ้นมามีบทบาทมากขึ้น ภายหลังสโมสรขาย ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ไปให้ แอตเลติโก้ มาดริด ในซัมเมอร์นี้

 อย่างไรก็ตาม บ็อบบ์ เกิดโชคร้าย เมื่อมีการเผยข่าวร้ายว่าเกิดการบาดเจ็บ ระหว่างลงซ้อม โดยแหล่งข่าวระบุอาการของแข้งทีมชาตินอร์เวย์ไม่ได้มาจากการปะทะ แต่เกิดขึ้นระหว่างนักเตะกำลังกลับตัววิ่ง และมีความเป็นไปได้ที่ แมนฯ ซิตี้ จะส่งไปรักษาตัวเพิ่มเติมถึงที่เมืองบาร์เซโลน่า

 ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดัง ระบุว่า บ็อบบ์ อาจต้องพักนานหลายเดือน ขณะเดียวกัน แมนฯ ซิตี้ เร่งกระบวนการประเมินอ็อปชั่นในตลาดซื้อขายนักเตะเข้มข้นขึ้นหลัง บ็อบบ์ เจ็บยาว

นอกจากนี้หลังจาก อัลวาเรซ ย้ายออกไป ทำให้ตอนนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เหลือเพียง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เป็นกองหน้าตัวเป้าเพียงรายเดียวเท่านั้น

Source : https://www.bbc.com/sport/football/articles/cewlkjyyp04o
Scroll to Top