เร้ดแน็ปป์เชื่อ “เป๊ป” เจองานยากทำให้นักเตะมีแรงจูงใจอยู่เสมอ

เร้ดแน็ปป์เชื่อ “เป๊ป” เจองานยากทำให้นักเตะมีแรงจูงใจอยู่เสมอ

เร้ดแน็ปป์เชื่อ “เป๊ป” เจองานยากทำให้นักเตะมีแรงจูงใจอยู่เสมอ

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เชื่อว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เจองานยากในการทำให้นักเตะมีแรงจูงใจอยู่เสมอ หลังจากพวกเขาคว้าสามแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าจะเปิดฉากศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ในคืนวันศุกร์นี้ เมื่อพวกเขาจะเผชิญหน้ากับ เบิร์นลี่ย์ ทีมน้องใหม่ ที่สนามเทิร์ฟ มัวร์ 

พวกเขาเป็นเต็งหนึ่งในการคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 4 ติดต่อกัน และเป็นสมัยที่ 6 ภายใต้บังเหียนของผู้จัดการทีม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

กวาร์ดิโอล่า พาเรือใบสีฟ้าโชว์ฟอร์มสวยหรูเมื่อคว้าทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และ เร้ดแน็ปป์ ก็เชื่อว่าการทำให้ผู้เล่นมีความกระหายหลังจากความสำเร็จดังกล่าวจะเป็นความท้าทายครั้งใหญ่

“นั่นอาจดูเป็นเรื่องแปลกที่จะพูดถึงทีมที่คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ และแน่นอนว่าซิตี้จะเป็นทีมเต็งแชมป์อีกครั้ง แต่เมื่อคุณมีทุกอย่างในชีวิตแล้ว บางครั้งก็มีคำถามว่า ‘เราอยากได้อะไรเพิ่มอีก?’ ” เร้ดแน็ปป์ กล่าวกับ เดอะ ซัน

“และเป๊ปมีงานในมือที่จะทำให้พวกเขากระหายและสู้กันอีกครั้ง พูดกันตามตรง เหมือนกับซิตี้ที่ยอดเยี่ยมในครั้งที่แล้ว แชมป์อยู่ในมือของอาร์เซนอล และพวกเขาปล่อยให้มันหลุดลอยไป”

“มิเกล อาร์เตต้า เซ็นนักเตะได้ดีมาก ๆ ในช่วงซัมเมอร์ เช่นเดียวกับทีมอื่น ๆ ขณะที่ เป๊ป เสียนักเตะหนึ่งหรือสองคน อิลคาย กุนโดกัน ย้ายไป บาร์เซโลน่า, ริยาด มาห์เรซ ไปอยู่ซาอุดิอาระเบีย และยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของ ไคล์ วอล์คเกอร์ ซึ่งเป็นแบ็คขวาที่ยอดเยี่ยม”

Scroll to Top