เอเยนต์รับ “โตนาลี่” ติดพนันจริง-ขอบคุณสาลิกายังหนุนหลัง

เอเยนต์รับ “โตนาลี่” ติดพนันจริง-ขอบคุณสาลิกายังหนุนหลัง

จูเซปเป้ ริโซ่ เอเยนต์ของ ซานโดร โตนาลี่ กองกลาง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยอมรับนักเตะในความดูแลของเขากำลังต่อสู้กับปัญหาการติดพนัน 

โตนาลี่ เป็นหนึ่งในนักเตะที่เกี่ยวข้องกับการพนันบนแพลตฟอร์มผิดกฏหมาย ดาวเตะวัย 23 ปีรายนี้ออกจากแคมป์ฝึกซ้อมของทีมชาติอิตาลีร่วมกับ นิโคโล่ ซานิโอโล่ ของแอสตัน วิลล่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากที่อัยการอิตาลีเปิดการสอบสวน

ข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากอัยการสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีประกาศการสอบสวน นิโคโล่ ฟาโจลี่ กองกลางยูเวนตุส ซึ่งมีส่วนพัวพันกับการเล่นพนันบนแพลตฟอร์มออนไลน์อย่างผิดกฎหมาย โดยเจ้าตัวก็ยอมรับได้กระทำความผิดจริงด้วย

โตนาลี่ และ ซานิโอโล่ ได้รับแจ้งเรื่องการสอบสวนเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเอเยนต์ของอดีตมิดฟิลด์เอซี มิลาน ออกแถลงการณ์ระบุว่าแข้งอิตาเลียนกลับสโมสรแล้ว

“เขากำลังเล่นเกมสำคัญกับปัญหาติดพนัน เขาจะชนะเกมนี้ด้วยเหมือนกัน” ริโซ่ กล่าว

“ผมอยากขอบคุณ นิวคาสเซิ่ล ที่คอยหนุนหลัง ซานโดร เสมอ เขายังช็อกและเสียใจมาก ๆ ผมหวังว่าประสบการณ์นี้จะช่วยชีวิตเขาและอีกหลายคนมากมาย ช่วยคนที่ตกหลุมพรางเสพติดสิ่งเดียวกับเขา”

“ซานโดร ซ้อมอยู่และเขาอาจได้ลงสนามในเกมวันเสาร์นี้ เขาเข้าใจว่าต้องเผชิญหน้ากับปัญหาด้วยความแน่วแน่นและมุ่งมั่น ตอนนี้สโสมรยืนเคียงข้างเขาอย่างเต็มที่”

มีรายงานว่าทั้ง ซานิโอโล่ และ โตนาลี่ อาจต้องรับโทษแบนห้ามลงเล่นฟุตบอลเป็นเวลา 3 ปีเลยทีเดียว

Source : https://www.dailystar.co.uk/sport/football/sandro-tonali-gambling-ban-newcastle-31210408

Scroll to Top