เอเยนต์เผย “โอนาน่า” อาจซบสิงห์,ไก่ก่อนลงหลุมผี

เอเยนต์เผย “โอนาน่า” อาจซบสิงห์,ไก่ก่อนลงหลุมผี

เอเยนต์เผย “โอนาน่า” อาจซบสิงห์,ไก่ก่อนลงหลุมผี

อัลเบิร์ต โบติเนส เอเยนต์ของ อังเดร โอนาน่า เปิดเผยว่าลูกค้าของเขาอาจเซ็นสัญญากับ เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ก่อนที่จะย้ายเข้าร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นายทวารชาวแคเมอรูนย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน เข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัว 47 ล้านปอนด์ และนักเตะจรดปากกาเซ็นสัญญา 5 ปี

โอนาน่า จะเข้ามาเป็นมือหนึ่งคนใหม่แทนที่ ดาบิด เด เคอา ซึ่งอำลาทีมไปหลังหมดสัญญา อย่างไรก็ตามเขาอาจย้ายไปเล่นให้ทีมอื่นในพรีเมียร์ลีกก่อนเป็นปีศาจแดง จากการเปิดเผยของเอเยนต์

โบติเนส เปิดเผยว่าทั้ง เชลซี และ สเปอร์ส ต่างก็จับตาดูสถานการณ์ของ โอนาน่า เขากล่าวกับ CalcioMercato ว่า “ทุกอย่างเริ่มต้นเมื่อไม่กี่เดือนก่อน”

“ประมาณเดือนเมษายน หลายคนสอบถามถึงผู้เล่น ท็อตแน่มขอข้อมูล เชลซีมีความสนใจอย่างมาก มีการประชุมที่ลอนดอน และเชลซีก็พบกับอินเตอร์ด้วย แต่ เทน ฮาก คือกุญแจสำคัญ” 

“เราเฝ้ารอคอยที่จะเผชิญหน้ากับโค้ชที่ยอดเยี่ยมอย่าง (เป๊ป) กวาร์ดิโอล่า และพยายามคว้าแชมป์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรามีความมุ่งมั่นที่ดี”

หลังจากเลือกที่จะไม่เซ็นสัญญากับ โอนาน่า ในท้ายที่สุด สเปอร์ส ก็ไปคว้า กูเญียลโม่ วิคาริโอ มาจาก อูดิเนเซ่ แทน

ขณะที่ เชลซี ดูเหมือนจะมีปัญหาในตำแหน่งนี้เมื่อพวกเขาปล่อย เอดูอาร์ เมนดี้ ไป อัล-อาห์ลี ของซาอุดิอาระเบีย โดยตอนนี้ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า เป็นตัวเลือกแรก แม้โดนวิจารณ์จากฟอร์มการเล่นก็ตาม

Scroll to Top