เอเยนต์โต้ข่าว “เดอ ยอง” แจ้งบาร์ซ่าแกล้งป่วย

เอเยนต์โต้ข่าว “เดอ ยอง” แจ้งบาร์ซ่าแกล้งป่วย

เอเยนต์ของ เฟรงกี้ เดอ ยอง ออกมาตอบโต้ข่าวลือที่ว่ากองกลางรายนี้แกล้งป่วยเพื่อไม่อยากร่วมการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ บาร์เซโลน่า ออกไปเยือน รอยัล อันท์เวิร์ป

เดอ ยอง ไม่อยู่ในทริปเยือนเบลเยียมเพื่อลงเตะนัดสุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่ม และตามรายงานของ RAC1 ระบุว่า เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬา พูดคุยกับเขาทางโทรศัพท์ และสงสัยกองกลางรายนี้แกล้งป่วย 

อย่างไรก็ตาม อาลี ดูร์ซุน เอเยนต์ของมิดฟิลด์วัย 26 ปี ออกโรงปฏิเสธและบอกอีกว่าข่าวดังกล่าวเป็นเพียงเฟคนิวส์เท่านั้น

ดูร์ซุน บอกกับ De Telegraaf ว่า “ทั้งหมดเป็นข่าวปลอม เป็นเรื่องไร้สาระที่สุดที่เคยมีมาสำหรับ เฟรงกี้ เลยนะ นักเตะแค่ป่วย เขามีอาการเป็นไข้และไม่สามารถเดินทางไปเล่นได้ เด็กคนนี้มืออาชีพตลอดมา แค่ต้นแบบของมืออาชีพ แค่อย่าแตะต้องชื่อเสียงของ เฟรงกี้ เพราะเขาทุ่มเทตลอด” 

“ไม่มีการตะโกนทางโทรศัพท์ตามที่อ้างเลย ไม่มีเครื่องหมายคำถาม สิ่งต่าง ๆ กำลังถูกสร้างขึ้นในทางที่ผิด ความสัมพันธ์กับ เดโก้ นั้นดีและมั่นคง”

บาร์เซโลน่า ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายของแชมเปี้ยนส์ลีกในฐานะแชมป์กลุ่ม เอช ก่อนเกมเจอ อันท์เวิร์ป อยู่แล้ว แต่พวกเขาก็บุกไปพ่าย 3-2 โดยที่ โอริโอล โรเมอู ก่อความผิดพลาดจนโดนเสียงวิจารณ์

ตอนนี้ บาร์เซโลน่า แพ้มาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน และหวังว่าจะได้ เด ยอง กลับมาฟิตอีกครั้ง เมื่อพวกเขาเจอกับ บาเลนเซีย ในศึกลาลีกาวันเสาร์นี้

Source : https://www.goal.com/en/lists/frenkie-de-jong-agent-barcelona-misses-champions-league-clash/blt18c06e8b9a33325e#cs3e99857e8d8f1b5d

Scroll to Top