เอเยนต์ “โอซิมเฮน” ปัดข่าวเปแอสเชติดต่อดึงตัวร่วมทัพ

เอเยนต์ “โอซิมเฮน” ปัดข่าวเปแอสเชติดต่อดึงตัวร่วมทัพ

เอเยนต์ “โอซิมเฮน” ปัดข่าวเปแอสเชติดต่อดึงตัวร่วมทัพ

เอเยนต์ของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่ามีการติดต่อกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่กองหน้านาโปลี จะย้ายไปร่วมทีมดังของฝรั่งเศสในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะวัย 24 ปี เป็นหนึ่งในนักเตะเนื้อหอมในเวลานี้ หลังจากทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจโดยนำดาวซัลโวของกัลโช่ เซเรีย อา ของฤดูกาลนี้ ด้วยผลงาน 21 ประตูจาก 25 เกม พร้อมทั้งช่วย นาโปลี จ่อคว้าสคูเด็ตโต้อีกด้วย

ดาวเตะทีมชาติไนจีเรียยิงไป 54 ประตู และ 14 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 94 นัด ให้กับ นาโปลี นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลีลล์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2020

โอซิมเฮน ยังมีสัญญากับ นาโปลี จนถึงเดือนมิถุนายน 2025 แต่อนาคตของเขายังเป็นเครื่องหมายคำถามท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำทั่วยุโรป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก้าวมาเป็นทีมเต็งเหนือ เชลซี ในการเซ็นสัญญากับ โอซิมเฮน ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีการระบุว่าทีมปีศาจแดงได้ส่งแมวมองไปเฝ้าดูกองหน้ารายนี้ตลอดทั้งฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม เปแอสเช ก็สนใจ โอซิมเฮน เช่นกัน โดยมีรายงานอ้างว่า หลุยส์ คัมโป ผู้อำนวยการฟุตบอล ซึ่งเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการเซ็นสัญญากับดาวยิงทีมชาติไนจีเรียในช่วงที่เขาอยู่ ลีลล์ ต้องการดึงแข้งรายนี้มาร่วมถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์

มีการเปิดเผยว่า การพูดคุยระหว่างของ คัมโปส และตัวแทนโอซิมเฮน เกิดขึ้นในช่วงพักเบรคทีมชาติเมื่อเดือนที่แล้ว เกี่ยวกับการความเป็นไปได้ในการย้ายทีม

อย่างไรก็ตามตัวแทนของกองหน้ารายนี้ยืนยันว่าข่าวดังกล่าวเป็น “เท็จ” และไม่มีการติดต่อใด ๆ ระหว่างเขากับยักษ์ใหญ่จากปารีส

“ทุกอย่างที่พูดกันมาล้วนเป็นข่าวเท็จ ยังเร็วไปที่จะพูดถึงตลาดซื้อขายนักเตะ หลายคนกำลังพยายามสร้างความสั่นคลอน แต่ตอนนี้มันไม่มีอะไรเลย” ตัวแทนของโอซิมเฮนกล่าวกับ Mundo Deportivo

Scroll to Top