เจ็บจี๊ด! แก็บบี้หยัน “ดิอาซ” ไม่เก่งพอเล่นให้ราชันและบุญโยก

เจ็บจี๊ด! แก็บบี้หยัน “ดิอาซ” ไม่เก่งพอเล่นให้ราชัน,บุญโยก

เจ็บจี๊ด! แก็บบี้หยัน “ดิอาซ” ไม่เก่งพอเล่นให้ราชัน,บุญโยก

กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ อดีตกองหน้าของ แอสตัน วิลล่า แสดงความคิดเห็นว่า หลุยส์ ดิอาซ แนวรุกของ ลิเวอร์พูล ไม่ดีพอที่จะเล่นให้กับ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า อย่างไรก็ตามเขารู้สึกว่าดาวเตะชาวโคลอมเบียอาจลงเอยที่สโมสรในสเปนสักวันหนึ่ง

ดิอาซ ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ เข้าร่วมทีม ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนมกราคมปีนี้ด้วยค่าตัว 45 ล้านยูโร โดยเขาทำไปแล้ว 10 ประตูให้กับทีมจากการลงสนาม 38 นัดในทุกรายการ

เขาให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร SoHo ของโคลอมเบียเมื่อเดือนที่แล้ว โดยเปิดเผยว่าการเล่นในลาลีกาคือความใฝ่ฝัน อย่างไรก็ตาม ดิอาซ ยืนยันว่าตอนนี้โฟกัสอยู่ที่การสร้างประวัติศาสตร์กับ ลิเวอร์พูล

อักบอนลาฮอร์ ซึ่งปัจจุบันเป็นกูรูถูกถามว่า ดิอาซ อาจย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล เพื่อเล่นให้กับทีมสเปนในอนาคตได้หรือไม่ เขากล่าวกับ Football Insider ว่า

“เขายังมีเวลา ผมไม่คิดว่าเขาจะเป็นมาตรฐานของ บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด แต่ผมคิดว่าเขาจะเล่นให้กับสโมสรในสเปน เขาต้องตั้งสมาธิไปที่การฟิตร่างกาย, พูดคุยด้วยผลงานในสนาม และโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดกับ ลิเวอร์พูล”

ดิอาซ ไม่ได้ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล เลยนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าระหว่างเกมที่แพ้ อาร์เซนอล 3-2 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อเดือนตุลาคม

อย่างไรก็ตามเขากำลังอยู่ในเส้นทางที่ดีในการฟื้นตัว และอาจกลับมาฟาดแข้งอีกครั้งในเกมคาราบาว คัพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันที่ 22 ธันวาคมนี้

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top