แค่ปรีซีซั่น! “เวก้า” วอนแฟนสิงห์อย่าด่วนวิจารณ์ทีม

แค่ปรีซีซั่น! “เวก้า” วอนแฟนสิงห์อย่าด่วนวิจารณ์ทีม

เรนาโต้ เวก้า แข้งป้ายแดงของ เชลซี มองว่าแฟนบอลของทีมไม่ควรจะตื่นตระหนกกันจนเกินไป หลังจากที่ “สิงห์บลูส์” ยังไม่ชนะใครเลยกับการลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง 2 นัดที่ผ่านมา

ทีมของกุนซือ เอ็นโซ่ มาเรสก้า ประเดิมการอุ่นเกือกด้วยการเสมอกับ เร็กซ์แฮม ทีมจาก ลีก วัน ด้วยสกอร์ 2-2 แต่ต้องเป็นฝ่ายตามตีเสมอในช่วง 8 นาทีสุดท้าย ขณะที่นัดล่าสุดก็แพ้ให้กับ กลาสโกว์ เซลติก 4-1 จนทำให้มีแฟนบอลบางส่วนวิจารณ์ผลงาน

อย่างไรก็ตาม เวก้า ที่เพิ่งย้ายมาจาก เอฟซี บาเซิ่ล เชื่อว่าแฟนบอลควรจะอดทนสักนิด โดยกล่าวว่า “ในวงการฟุตบอลคุณอยากจะชนะเกมทุกนัดให้ได้อยู่แล้ว โดยเฉพาะเมื่อคุณเป็นทีมระดับ เชลซี คุณก็ต้องเก็บชัยชนะในทุกเกมให้ได้ แต่ตอนนี้เราอยู่ในช่วงปรีซีซั่นเท่านั้น” 

“สิ่งที่สำคัญที่สุดคือกระบวนการ, การประสานงานระหว่างกันและกัน วันที่สำคัญจริง ๆ คือวันที่ 18 สิงหาคม (เชลซี จะต้องเล่นนัดแรกของฤดูกาลด้วยการเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก) และแน่นอนว่านั่นเป็นวันที่เราต้องชนะให้ได้”

เมื่อถามว่าทำไมเขาถึงเซ็นสัญญากับ เชลซี ดาวเตะวัย 20 ปีกล่าวเสริมว่า “คุณจะปฏิเสธ เชลซี ได้ยังไง? สำหรับผมแล้วพวกเขาเป็นสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในอังกฤษ พวกเขามีโปรเจ็กต์ที่ทะเยอทะยานมาก ไม่ใช่แค่สำหรับปัจจุบันเท่านั้น แต่สำหรับอนาคตด้วย ตอนนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดคือปัจจุบัน และผมมีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นี่”

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13681357/New-Chelsea-starlet-Renato-Veiga-calls-calm-clubs-poor-start-pre-season.html

Scroll to Top