แฟนผีทำใจ! เทน ฮาก รับ “แอนโทนี่” อาจหายไม่ทันชิงเอฟเอ

แฟนผีทำใจ! เทน ฮาก รับ “แอนโทนี่” อาจหายไม่ทันชิงเอฟเอ

แฟนผีทำใจ! เทน ฮาก รับ “แอนโทนี่” อาจหายไม่ทันชิงเอฟเอ

เอริค เทน ฮาก เปิดเผยว่า แอนโทนี่ ไม่น่าจะฟิตทันเวลาสำหรับการลงสนามช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์นี้

แอนโทนี่ ถูกหามเปลในช่วงครึ่งแรกของเกมพรีเมียร์ลีกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ถล่ม เชลซี 4-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว หลังมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า แต่ล่าสุด เทน ฮาก อัพเดตอาการของแนวรุกชาวบราซิเลียนก่อนเกมนัดสำคัญ

เทน ฮาก กล่าวว่า “ไม่น่าจะได้ลง แอนโทนี่ ยังมีโอกาส แต่โอกาสนั้นน้อยมาก ๆ เขาไม่ดีขึ้นมากนัก เพราะงั้นเขาจึงยังมีโอกาสแต่ไม่น่าเป็นไปได้ที่จะพร้อม”

เหล่าผู้เล่นแมนฯ ยูไนเต็ดถูกส่งไปยังสนามบินแมนเชสเตอร์ ในบ่ายวันพฤหัสบดีด้วยรถตู้ที่ปิดทึบเพื่อหลีกเลี่ยงการเผยแพร่ข่าวเกี่ยวกับทีม

ผู้เล่นคนหนึ่งที่ไม่ได้อยู่บนเครื่องบินไปลอนดอนคือ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล โดยกองหน้าชาวฝรั่งเศสได้รับบาดเจ็บแฮมสตริงจนถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาทีที่ 23 ในเกมสุดท้ายที่พบ ฟูแล่ม และสโมสรยืนยันว่าเขาหมดสิทธิ์ลงสนามแน่นอนแล้ว

เทน ฮาก พูดถึงอาการบาดเจ็บของ มาร์กซิยาล ว่า “คำถามเหล่านี้ เกี่ยวกับนักเตะที่ลงสนามไม่ได้มาหลายต่อหลายครั้ง แต่มันเป็นเรื่องของนักเตะที่พร้อมลงเล่นและเราก็พบกับความสำเร็จมาหลายครั้ง เรามีขุมกำลังที่ดีและเราก็จัดตัวที่ดีจากทีมที่ดีได้”

Scroll to Top