แฟนผีเฮ! “อีริคเซ่น” ตกลงปากเปล่าร่วมลงหลุมแล้ว

แฟนผีเฮ! “อีริคเซ่น” ตกลงปากเปล่าร่วมลงหลุมแล้ว

แฟนผีเฮ! “อีริคเซ่น” ตกลงปากเปล่าร่วมลงหลุมแล้ว

คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางชาวเดนมาร์ก ตอบตกลงปากเปล่าในการย้ายมาร่วมกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไร้ค่าตัวแล้ว

อีริคเซ่น จะเซ็นสัญญา 3 ปีเพื่อร่วมทีม ยูไนเต็ด โดยดาวเตะวัย 30 ปีรายนี้ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจระหว่างครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้วกับ เบรนท์ฟอร์ด ทั้งนี้เมื่อการหาข้อสรุปเรื่องรายละเอียดเสร็จแล้วเขาจะได้รับการตรวจร่างกายก่อนจะย้ายทีม

ก่อนหน้านี้กองกลางทีมชาติเดนมาร์กครุ่นคิดเกี่ยวกับข้อเสนอจาก ยูไนเต็ด และ เบรนท์ฟอร์ด แต่อย่างไรก็ตามในท้ายที่สุดแล้วเขาก็ตัดสินใจเข้าร่วมทีมของ เอริค เทน ฮาก ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

อีริคเซ่น เคยทำงานร่วมกับ เทน ฮาก เมื่อเขาฝึกซ้อมกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเตรียมความพร้อมเพื่อกลับมาเล่นฟุตบอล หลังจากเกิดปัญหาหัวใจหยุดเต้นขณะเล่นให้กับทีมชาติเดนมาร์ก ในศึกยูโร 2020

เป็นที่เข้าใจกันว่า อีริคเซ่น ให้ความสนใจสำหรับโอกาสในการทำงานร่วมกับ เทน ฮาก และเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างทีมยุคใหม่ภายใต้บังเหียนของนายใหญ่ชาวดัตช์

ยูไนเต็ด ต้องการเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์รายใหม่ หลังจากต้องเสียนักเตะในตำแหน่งดังกล่าวไปหลายรายไปแบบฟรี ๆ เนื่องจากหมดสัญญาทั้ง ปอล ป็อกบา, เจสซี่ ลินการ์ด, ฮวน มาต้า และ เนมันย่า มาติช

นอกจากการคว้าตัว อีริคเซ่น แล้ว ยูไนเต็ด จะมีการประกาศเซ็นสัญญารายแรกก่อนนั่นก็คือ ตีเรลล์ มาลาเซีย แบ็คซ้ายจาก เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ที่จะย้ายมาด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร บวกแอดออนส์อีก 2 ล้านยูโร

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top