แฟนผีเฮ! “โรนัลโด้” ยืนยันคัมแบ็คลงสนามเจอราโย่

แฟนผีเฮ! “โรนัลโด้” ยืนยันคัมแบ็คลงสนามเจอราโย่

แฟนผีเฮ! “โรนัลโด้” ยืนยันคัมแบ็คลงสนามเจอราโย่

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขาจะกลับมาลงเล่นให้ทีมปีศาจแดงอีกครั้ง ในนัดอุ่นเครื่องพบกับ ราโย บาเยกาโน่

โรนัลโด้ ไม่มีชื่ออยู่ใน 21 นักเตะของ ยูไนเต็ด ในเกมกระชับมิตร พบกับ แอตเลติโก้ มาดริด ที่กรุงออสโลเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยกองหน้าชาวโปรตุกีสรายนี้ยังต้องการย้ายออกจากสโมสร หลังการเจรจาในสัปดาห์นี้

แต่ล่าสุดในความคิดเห็นบนอินสตาแกรม โรนัลโด้ ได้บอกใบ้ว่าเขาจะลงเล่นในเกมที่ ยูไนเต็ด พบกับ ราโย บาเยกาโน่ ในวันอาทิตย์นี้ 

โรนัลโด้ และเอเย่นต์ของเขาอย่าง ฮอร์เก้ เมนเดส ได้พบปะกับ ยูไนเต็ด ที่แคร์ริงตัน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่จุดยืนของเขายังคงไม่เปลี่ยนแปลง และเขาต้องการเล่นให้กับสโมสรที่ไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และคว้าแชมป์รายการใหญ่ ๆ

อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด ไม่ต้องการให้เขาออกไป และ โรนัลโด้ ก็เริ่มฝึกซ้อมกับทีมแล้ว หลังจากที่พลาดทัวร์ปรีซีซั่นของสโมสรที่ประเทศไทยและออสเตรเลีย เนื่องจากเหตุผลทางครอบครัว

ทางเลือกที่เป็นไปได้ของเขามีจำกัด เชลซี ไม่ใช่ตัวเลือกอีกต่อไป ในขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค และ แอตฯ มาดริด ออกมายืนยันว่าไม่ได้สนใจในตัวนักเตะ โดยเฉพาะแฟนบอลแอตฯ มาดริด ที่ทำป้ายว่า ‘ไม่ต้อนรับ CR7’ ในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แม้ว่าจะมีปัญหาสำคัญที่ต้องเอาชนะสำหรับ โรนัลโด้ ในการเข้าร่วมทีม แอตฯ มาดริด แต่แหล่งข่าวจาก สกาย สปอร์ตส์ เปิดเผยว่าการย้ายทีมยังไม่ปิดตายอย่างสิ้นเชิงในตอนนี้

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top