แฟนสาวเผย “คูคูเรญ่า” เตรียมย้อมผมแดงหากสเปนได้แชมป์

แฟนสาวเผย “คูคูเรญ่า” เตรียมย้อมผมแดงหากสเปนได้แชมป์

คลอเดีย โรดริเกซ แฟนสาวของ มาร์ค คูคูเรญ่า เปิดเผยว่าแบ็คซ้ายเชลซี จะย้อมผมเป็นสีแดง หากว่า สเปน เอาชนะ อังกฤษ ในรอบชิงชนะเลิศยูโร 2024 คืนวันอาทิตย์นี้

คูคูเรญ่า ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้กับ “กระทิงดุ” ในทัวร์นาเมนต์นี้ แม้จะตกเป็นประเด็นเรื่องจุดโทษในเกมที่เจอ เยอรมนี เจ้าภาพก็ตาม

“เขาสัญญาว่าจะย้อมผมสีแดง แต่เขาไม่ได้สัญญาอะไรกับฉันและฉันจะไม่บังคับเขา” โรดริเกซ บอกกับ Espejo Publico 

“เขาไว้ผมยาวมาตลอดชีวิตตั้งแต่ยังเด็ก ประเด็นก็คือเขาเคยมีผมตรง และเมื่ออายุมากขึ้น ผมก็เริ่มหยิกมาก ๆ และกลายเป็นแบบั้นจนถึงตอนนี้ มันเป็นส่วนหนึ่งของบุคลิกและตัวตนของเขา และผู้คนมักบอกให้ฉันตัดผมของเขาตลอด แต่ฉันก็ชอบมันนะ”

โรดริเกซ ยังพูดถึงผลงานของ คูคูเรญ่า ด้วยเช่นกันว่า “ความจริงก็คือมันเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เห็นเขาสวมเสื้อทีมชาติสเปน และได้เห็นเขาทำในสิ่งที่เขาทำอยู่ในศึกยูโร เป็นเรื่องมหัศจรรย์ที่ได้เห็นว่าทีมมาไกลแค่ไหน และพวกเขาทำให้ประเทศรวมตัวกัน”

ต่อประเด็นที่ คูคูเรญ่า โดนโห่ในเกมรอบรองชนะเลิศที่พบกับ ฝรั่งเศส นั้น โรดริเกซ เสริมว่า “ตอนแรกฉันไม่เข้าใจนะ เพราะคิดว่ามันมาจากแฟนบอลฝรั่งเศส และฉันไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขา”

“แต่แล้วพวกเขาก็บอกฉันว่ามีแฟนบอลเยอรมันจำนวนมาก และนั่นเป็นเพราะประเด็นแฮนด์บอลเมื่อวันก่อนที่เจอกับเยอรมนี สิ่งที่ดีคือเรายังอยู่ในทัวร์นาเมนต์และนั่นคือสิ่งที่ฉันกำลังโฟกัส”

Source : https://www.mirror.co.uk/sport/football/news/marc-cucurella-girlfriend-spain-england-33229491

Scroll to Top